Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CAHN thua liên tiếp tại V.League

Tối 14/2, Văn Hậu cùng đồng đội thua Viettel 1-2 ở vòng 3 V.League sau khi bị dẫn trước 2 bàn và chỉ gỡ được bàn danh dự ở phút 89 sau pha đánh đầu phản lưới của Bùi Tiến Dũng.

Sự gắn kết vẫn là điều CAHN chưa có được trong trận gặp Viettel. Đoàn quân của HLV Paulo Foiani cầm bóng nhiều hơn nhưng không có phương án tấn công nào ngoài những pha leo biên của bộ đôi hậu vệ cánh Văn Hậu, Tấn Tài. Ở phía trong, Gustavo thi đấu nhạt nhòa trước sự đeo bám của các trung vệ đội khách.

Ở chiều ngược lại, Viettel lựa chọn lối chơi khá chậm. Dù sớm chịu tổn thất về nhân sự (Geovane chấn thương), "Cơn lốc đỏ" vẫn trình diễn những pha phối hợp nhịp nhàng. Phút 15, Hoàng Đức tạo khác biệt với một pha treo bóng như đặt để Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu, mở tỷ số.

CAHN vs Viettel anh 1

Bùi Tiến Dũng đánh bại thủ môn cùng tên bằng một pha dứt điểm hiểm hóc. Ảnh: Minh Hiếu.

Sang đầu hiệp hai, HLV Foiani tung Văn Đức, Văn Thanh vào sân cùng mệnh lệnh đẩy cao đội hình, tìm bàn gỡ. Khi những tính toán của nhà cầm quân người Brazil còn chưa phát huy hiệu quả, CAHN đã để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 62. Sau đường chuyền từ cánh phải, Đức Chiến tung cú sút quyết đoán vào góc gần, đánh bại Bùi Tiến Dũng.

Cũng như hiệp một, bàn thắng đến với Viettel ở thời điểm đội bóng này gặp khó khăn. Phút 58, họ mất thêm Hoàng Đức vì chấn thương. Chỉ 4 phút sau khi vào thay đồng đội số 28, Đức Chiến đã lập công.

CAHN vs Viettel anh 2

Hoàng Đức rời sân sau khi hứng trọn pha vào bóng bằng gầm giày của Văn Toản. Ảnh: Minh Chiến.

Hai bàn thua khiến tinh thần của CAHN đi xuống. Chủ nhà chơi lúng túng ở giữa sân và chỉ có đúng một cơ hội đáng chú ý ở phút 73. Gustavo thoát xuống nhưng không thể ghi bàn, dù trước mặt anh chỉ còn thủ thành Văn Phong.

Kịch tính được đẩy lên ở quãng thời gian cuối trận. Phút 90, Văn Hậu tạt tầm thấp khó chịu khiến Bùi Tiến Dũng phản lưới. 5 phút bù giờ trôi qua đầy căng thẳng. Hàng thủ Viettel đã kịp lấy lại sự tập trung để bảo toàn cách biệt mong manh.

Trận derby thủ đô thứ 3 ở mùa này kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel. Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh có chiến thắng đầu tay sau 2 trận hòa, trong khi CAHN thua trận thứ 2 liên tiếp.

CAHN vs Viettel anh 3

Xếp hạng các đội sau vòng 3. Đồ họa: Minh Phúc.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HAGL vẫn chưa biết thắng ở V.League 2023

Tối 14/2, HAGL hòa 2-2 trước CLB Nam Định trên sân Thiên Trường ở vòng 3 V.League 2023.

HLV Park được săn đón khi trở về Hàn Quốc

Ông Park Hang-seo được chào đón bởi đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông trong ngày trở về Hàn Quốc 14/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm