Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách thông minh giúp màn hình đục lỗ của Galaxy S10 trở nên thú vị

Nhà thiết kế Matt B (@Mattcabb) vừa đăng trên trang Twitter của mình bộ hình nền dễ thương và không kém phần sáng tạo dành riêng cho bộ đôi Galaxy S10 và S10+.

hinh nen cho Galaxy S10 anh 1
Galaxy S10 và S10+ sở hữu màn hình đục lỗ được Samsung gọi là Infinity-O. Camera selfie của máy được giấu ở góc phải, tuy không ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh khi trải nghiệm nhưng một số người dùng vẫn chưa quen với thiết kế mới này.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 2
Nhà thiết kế Matt B (Ba Lan) đã tạo ra một loạt những hình nền độc đáo và đầy sáng tạo dành cho bộ đôi Galaxy S mới của Samsung. Cụ thể, Matt B đã biến cụm camera selfie kép trên Galaxy S10+ trở thành đôi mắt của các nhân vật nổi tiếng.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 3
Hình nền Johnny 5, chú robot thử nghiệm của quân đội Mỹ trong phim Short Circuit. Cặp mắt của Johnny 5 được đặt vừa khớp với camera selfie kép trên Galaxy S10+.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 4
Minions là một phim hoạt hình hài Mỹ được chuyển thể từ Despicable Me và Despicable Me 2. Phim được Illumination Entertainment sản xuất cho Universal Pictures. Các chú Minions nghịch ngợm và có vẻ ngoài rất đáng yêu. Hình nền này đã thu hút được nhiều fan của bộ phim Minions.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 5
Matt B cũng đã sử dụng robot Wall-E trong bộ hình nền dành cho Galaxy S10+. Đây là bộ phim hoạt hình, thể loại khoa học viễn tưởng và lãng mạn do Pixar Animation Studios sản xuất năm 2008.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 6
Tàu thăm dò Sao Hỏa Opportunity của NASA là một trong những nhân vật đặt biệt xuất hiện trong bộ hình nền này.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 7
Robotic Operating Buddy (R.O.B) là phụ kiện cho máy chơi game Nintendo. Robot này được ra mắt cho hệ máy NES 1985 và nó chỉ tương thích với 2 tựa game duy nhất: Gyromite và Stack-Up. Ngoài ra R.O.B còn được đưa vào làm nhân vật trong Mario Kart và Super Smash Bros.
hinh nen cho Galaxy S10 anh 8
Ngoài Galaxy S10+, Matt B cũng tạo ra hình nền dành cho S10. Tuy nhiên, Galaxy S10 chỉ được trang bị một camera selfie nên những chú robot R2-D2 trong Star Wars rất phù hợp với model này.

Samsung: Tấm dán tốt nhất cho S10 đã được dán sẵn, đừng bóc ra

Do có cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình, không phải tấm dán màn hình nào cũng phù hợp với Galaxy S10.

Trải nghiệm nhanh 4 phiên bản của Galaxy S10 vừa ra mắt Galaxy S10 có 4 phiên bản bao gồm Galaxy S10, S10+ S10e và S10 5G. Giá bán của các model này vẫn chưa được công bố.

Lê Trọng

Ảnh: Matt B

Bạn có thể quan tâm