Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt smartphone dòng A thứ 3 trong 4 ngày

Chỉ sau 3 ngày Samsung giới thiệu Galaxy A30 và A50, hãng đã tiếp tục ra mắt Galaxy A10. Đây là model có cấu hình thấp nhất trong 3 smartphone dòng A 2019 của Samsung hiện tại.

Về tổng thể, Galaxy A10 có thiết kế khá giống với Galaxy A30 và A50 với màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước. Ở mặt sau, máy chỉ được trang bị một camera chính 13 MP, khẩu độ f/1.9.

Máy có màn hình 6,2 inch HD+, phần viền dưới vẫn khá dày. Model này được trang bị chip Exynos 7884, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 512 GB.

Camera selfie của model này có độ phân giải 5 MP, viên pin dung lượng 3.400 mAh. Máy được chạy trên nền Android 9.0 và tùy biến theo giao diện One IU.

Galaxy A10 ra mat anh 1
Galaxy A10 có thiết kế màn hình giọt nước. Ảnh: gsmarena.

Galaxy A10 có 3 màu gồm xanh, đỏ và đen, máy sẽ được bán ra vào tháng 3. Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố giá bán của máy.

Đây được cho là những động thái đầu tiên của Samsung trong việc thực hiện chiến lược mỗi tháng ra một điện thoại để cạnh tranh với Xiaomi tại Ấn Độ.

Ranjiv Singh, Giám đốc Samsung Ấn Độ đã tiết lộ với The Economic Times rằng công ty sẽ ra mắt mỗi tháng một smartphone thuộc dòng Galaxy A từ nay cho đến tháng 6/2019.

Chơi game trên smartphone màn hình gập sẽ như thế nào? Một video vừa được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khả năng chơi game của mẫu smartphone màn hình gập Huawei Mate X.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm