Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách thiết bị công nghệ gia tăng tiện ích cuộc sống

Cuộc sống ngày càng bận rộn đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều sản phẩm công nghệ mới với tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Các thiết bị công nghệ ngày càng được cải tiến, thay đổi từ cách người nội trợ làm việc nhà đến trải nghiệm làm việc, giải trí của cả gia đình.

Thiết bị thay thế sức người ngày càng đa dạng

Những thiết bị gia dụng thay thế sức người ngày càng đa dạng, nhiều chủng loại. Các hãng công nghệ liên tục ra mắt sản phẩm mới. Công việc nhà từ rửa bát, giặt giũ, hút bụi, lau nhà đến sấy khô quần áo đều có máy móc hỗ trợ. Người dùng cũng có xu hướng chuyển đổi phương thức làm việc nhà, từ thủ công sang tự động.

LG anh 1

Các thiết bị gia dụng ngày càng đa dạng.

Việc áp dụng công nghệ trở nên phổ biến kéo theo những nhu cầu mới. Đơn cử, người tiêu dùng không chỉ cần máy giặt giúp làm sạch mà còn phải bảo vệ trang phục. Bộ đôi máy giặt và sấy ngày càng cải tiến, nhưng vẫn có những hạn chế nhất định, khi nhiều người lo ngại việc giặt sấy nhiều lần ảnh hưởng đến bộ bền của quần áo.

Những đồ vải như balo, túi xách, mũ có thiết kế đặc biệt, khó vệ sinh, nếu dùng máy giặt và sấy có thể ảnh hưởng đến phom dáng và thẩm mỹ. Một số chi tiết trên đồ cũng gây hại cho thiết bị khi chuyển động xoay tạo ma sát.

Xu hướng ưu tiên thiết bị bền vững

Hạn chế hóa chất, sử dụng vật liệu bền vững có thể tái tạo đang là một trong những xu hướng mới khi lựa chọn sản phẩm công nghệ hiện nay. Trước những lo ngại về việc ngành thời trang gây ảnh hưởng đáng kể đến lượng rác thải toàn cầu, nhiều người dùng ngày nay chọn trang phục thân thiện làm từ chất liệu dễ phân hủy hoặc vải tái chế, hay thậm chí mua trang phục cũ.

Điều này dẫn đến việc nhiều hãng công nghệ cải tiến các loại máy giặt và sấy, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Sử dụng hơi nước, hạn chế hóa chất giặt tẩy là phương pháp thân thiện thường được áp dụng.

Đơn cử, công nghệ AI trên máy giặt LG AI DD, giúp máy nhận biết chất liệu vải và lựa chọn chuyển động giặt phù hợp, giặt hơi để bảo vệ quần áo. Bên cạnh đó, máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump cũng sở hữu công nghệ bơm nhiệt, giúp bảo vệ quần áo hơn.

LG anh 2

Bộ đôi máy giặt - sấy LG bảo vệ quần áo hiệu quả.

Trước xu hướng mới, LG bổ sung thêm LG Styler tạo thành bộ 3 lý tưởng giúp chăm sóc quần áo tối ưu.

LG Styler với công nghệ TrueSteam sử dụng hơi nước nóng đến 100 độ C, giúp chăm sóc quần áo hiệu quả. Hơi nước TrueSteam khử mùi, giảm nhăn và diệt đến 99,9% vi khuẩn, virus trên đồ vải hiệu quả theo công bố từ hãng. Kết hợp cùng chuyển động móc ngang nhịp nhàng, hơi nước dễ dàng len lỏi vào từng sợi vải. Kết thúc chu trình, máy bật chế độ sấy ở nhiệt độ thấp, nhờ đó không gây hại trang phục, giảm nhăn và co rút.

Thêm LG Styler, bộ 3 thiết bị chăm sóc quần áo của LG có thể thay đổi quy trình giặt sấy truyền thống, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn.

LG anh 3

Bộ ba giặt - sấy - LG Styler chăm sóc quần áo toàn diện.

Với quần áo mặc hàng ngày hay áo khoác ngoài, LG Styler có thể hấp sạch sau khi sử dụng, cuối tuần giặt - sấy kỹ càng. Với đồ bị ẩm ướt do mưa bóng mây, hay khăn tắm sau khi lau người, LG Styler sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng, giúp đồ thơm tho sạch khuẩn.

Trong bối cảnh thực hiện 5K chặt chẽ như hiện nay, dùng LG Styler khử khuẩn khẩu trang là cách làm nhanh chóng và hiệu quả. Chiếc tủ cũng phù hợp để vệ sinh chăn gối hàng ngày thay vì định kỳ hàng tuần/tháng. Người dùng cũng có thể chọn giặt, sấy kỹ sau thời gian dài sử dụng.

Với bộ 3 giặt - sấy - LG Styler, tất cả trang phục, đồ vải trong gia đình đều được quan tâm và chăm sóc thường xuyên một cách tiện lợi, giúp người dùng yên tâm sống khỏe.

Độc giả tham khảo thêm thông tin của 3 sản phẩm giặt - sấy và LG Styler tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm