Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Shark Hưng và sao Việt chọn iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max hiện là smartphone được nhiều người lựa chọn. Vậy cách chọn smartphone cao cấp từ Apple của sao Việt và giới doanh nhân có gì đặc biệt?

Theo ghi nhận tại Di Động Việt - hệ thống được nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Đan Trường, Thu Minh, Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Shark Phạm Thanh Hưng… lựa chọn, có 5 cách chọn iPhone 11 Pro Max của nghệ sĩ và giới doanh nhân đáng chú ý.

Chọn phiên bản 2 SIM

Theo nhiều nghệ sĩ đều chia sẻ, họ cần iPhone 11 Pro Max 2 SIM để tiện lợi hơn trong việc tách biệt công việc và đời sống cá nhân, cũng như dễ dàng sử dụng mạng trong những chuyến công tác nước ngoài, mà không cần thêm một chiếc điện thoại khác.

Di Dong Viet anh 1
Shark Phạm Thanh Hưng chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt.

Chọn màu sắc theo sở thích

Chia sẻ về việc chọn màu sắc, hầu hết nghệ sĩ đều chia sẻ, họ chọn theo sở thích, phong thuỷ hoặc có khi chỉ để theo xu hướng. Màu vàng (gold), trắng, đen và xanh bóng đêm (midnight green) là 4 màu của iPhone 11 Pro Max năm nay.

Từ khoảng thời gian hệ thống Di Động Việt cho đặt hàng trước đến ngày mở bán và tới hiện tại, Midnight Green là phiên bản được chọn lựa nhiều nhất tại Di Động Việt, không chỉ giới nghệ sĩ mà còn từ lượng lớn người dùng công nghệ.

Di Dong Viet anh 2
Đan Trường là một trong những nghệ sĩ yêu thích màu midnight green của iPhone 11 Pro Max.

Chọn dung lượng 256 GB

iPhone 11 Pro Max mang đến 3 tuỳ chọn dung lượng 64 GB, 256 GB và 512 GB. Nếu 64 GB hơi khiêm tốn, 512 GB với những nhu cầu thường ngày lại hơi dư và giá khá cao, thì 256 GB là chọn lựa vừa phải nhất cả về không gian lưu trữ và giá bán.

Riêng với những tín đồ iPhone, iPhone 11 Pro Max 256 GB cũng là tuỳ chọn hợp lý nhất bởi sau một năm, với nhu cầu trade-in lên đời iPhone 2020, model này là vừa đủ với các trải nghiệm.

Di Dong Viet anh 3
Dung lượng 256 GB với mức giá vừa phải phù hợp với phần lớn người dùng.

Chọn hình thức trade-in

Từ năm ngoái, hệ thống Di Động Việt mang đến chương trình thu cũ lên đời iPhone mới. Năm nay, với chiến dịch trade-in, hệ thống tiếp tục làm hài lòng nghệ sĩ và khách hàng, khi tạo ra phương thức mua sắm đơn giản, tiết kiệm.

Di Dong Viet anh 4
Ca sĩ Thu Minh là một trong những sao Việt chọn lựa và hài lòng về sản phẩm iPhone 11 Pro Max và chương trình trade-in tại Di Động Việt.

Trade-in là hình thức cho phép người dùng mang điện thoại cũ không còn nhu cầu sử dụng đến lên đời iPhone 2019 mới. Hình thức này vừa giúp giải quyết được chiếc điện thoại cũ, vừa sở hữu một chiếc iPhone mới với mức giá tiết kiệm. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, khách hàng có thể tiết kiệm đến 17,4 triệu đồng khi tham gia trade-in lên đời bộ ba iPhone 11 mới.

Di Dong Viet anh 5
Trade-in lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt, khách hàng có thể tiết kiệm đến 17,4 triệu đồng.

Chọn hệ thống uy tín

Ngoài là hệ thống uy tín, mang đến những sản phẩm, dịch vụ và hậu mãi tốt, Di Động Việt còn tạo cảm giác an tâm, dễ chịu khi mua sắm. Từ năm ngoái khi muốn lên đời iPhone XS Max, đến năm nay nâng cấp iPhone 11 Pro Max, Di Động Việt luôn là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ.

Di Dong Viet anh 6
Di Động Việt là địa chỉ chọn mua, lên đời điện thoại chính hãng uy tín.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm