Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách nhận biết Yuken Fucoidan chính hãng

Chọn sản phẩm chính hãng sẽ giúp người dùng khai thác hết tác dụng của loại thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư này.

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm nhưng ngày càng trở nên phổ biến. Trong cơ thể luôn có một lượng lớn tế bào ung thư xuất hiện và mất đi cả ngày và đêm, trong khi chúng ta không nhận ra sự hiện diện của chúng. Những tế bào ung thư này được loại bỏ thông qua hệ miễn dịch. Bất cứ ai cũng có thể bị ung thư và xác suất phát triển ung thư tăng lên theo độ tuổi. 

Trước số lượng người tử vong do ung thư ngày càng tăng, y học đã tìm ra chất Fucoidan để phòng chống và hỗ trợ điều trị căn bệnh này. Fucoidan đã và đang cùng người bệnh chống lại các tế bào ung thư, góp phần đem lại một cuộc sống mới khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu không tinh ý và cẩn thận, bạn có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đang bày bán tràn lan trên thị trường, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Yuken Fucoidan anh 1
Yuekn Fucoidan là sản phẩm kết hợp 3 hợp chất hỗ trợ điều trị ung thư.

Yuken Fucoidanbao gồm 3 hợp chất chính là Fucoidan, nấm Agaricus và tảo xoắn Spirulina. Fucoidan được chiết xuất từ 100% tảo Mozuku nuôi trồng trên vùng đảo Okinawa - nơi được mệnh danh là vùng đảo sạch nhất ở Nhật Bản. Người dân tại vùng đảo này cũng có tuổi thọ rất cao.

Tại Okinawa, tảo Mozuku được công ty Kanehide nuôi trồng nghiêm ngặt và tuân thủ theo quy trình riêng. Nấm Agaricus có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của khối u. Còn tảo xoắn Spirulina hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Fucoidan có mẫu mã gần giống nhau dễ gây nhầm lẫn. Hơn nữa, không ít sản phẩm đã bị làm giả làm nhái khiến cho sản phẩm chính hãng bị mất uy tín, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng “tiền mất tật mang”.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ được dán tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp phép (hàng xách tay hoặc hàng giả không có). Tem nhận diện hàng chính hãng ghi tên công ty phân phối là Công ty TNHH Dược Sinh Học Monopower với các đặc điểm: tem màu xanh nước biển, lấy nước thoa lên tem sẽ hiện lên chữ “hàng thật”, khi tem khô sẽ trở lại như bình thường.

Yuken Fucoidan anh 2
Khách hàng dùng nước thoa lên tem sẽ hiện lên chữ hàng thật.     

Trên hộp sản phẩm Yuken Fucoidan chính hãng sẽ có nhãn phụ bằng tiếng Việt và số đăng ký sản phẩm với Bộ Y tế (xác nhận công bố an toàn thực phẩm), số đăng ký giấy phép quảng cáo.

Yuken Fucoidan anh 3
Nhãn sản phẩm và nhãn phụ kèm theo.

Trên hộp sản phẩm Yuken Fucoidan hàng thật sẽ có nhãn sản phẩm màu đỏ, ghi tên 3 hợp chất chính của sản phẩm: Fucoidan, nấm Agaricus, tảo Spirulina.

Yuken Fucoidan chính hãng, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng những phần mềm kiểm tra mã vạch (barcode) như icheck với thiết bị ứng dụng IOS, Gcheck với thiết bị ứng dụng Android.

Yuken Fucoidan anh 4
Người tiêu dùng có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bằng phần mềm Gcheck hoặc Icheck.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty TNHH Dược Sinh Học Monopower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, khách hàng truy cập website yukenfucoidan.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0868 622 886 hoặc 02839 100 427.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm