Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách nhận biết khung trần thạch cao chất lượng

Khung trần thạch cao Vĩnh Tường được sử dụng phổ biến trong các công trình. Tuy nhiên, gần đây, nhiều sản phẩm giả, nhái xuất hiện gây ảnh hưởng tới quyền lợi của người dùng.

Với tính thẩm mỹ cao, dễ thi công và an toàn cho sức khỏe người dùng, trần thạch cao ngày càng được ưa chuộng để tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng. Trần thạch cao là một giải pháp thi công vừa có tính thẩm mỹ, đáp ứng được nhiều phong cách, vừa có độ bền cao nếu chọn đúng sản phẩm chất lượng.

Trên thực tế, đa số người tiêu dùng sẽ không có đủ kinh nghiệm và thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm trần thạch cao chất lượng, mà thường nghe theo lời tư vấn của người bán và quyết định mua loại tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh sự chênh lệch về giá, người tiêu dùng sẽ dễ gặp phải những rủi ro như khung xương, phụ kiện sử dụng làm trần kém chất lượng, không đồng bộ, không đảm bảo khả năng chịu lực của toàn bộ khung xương trần, dễ gây ra sự cố đứt gãy hay sập trần.

Nguy cơ từ khung trần kém chất lượng

Về mặt kỹ thuật, trần thạch cao được lắp ghép từ những tấm thạch cao riêng biệt và cố định vào trần bằng hệ thống khung xương. Trong đó, phần khung xương rất quan trọng, có tác dụng gánh đỡ tất cả sức nặng của toàn bộ hệ thống trần, gồm tấm thạch cao, hệ thống đèn, dây điện… Do đó, nếu khung kém chất lượng, mỏng, giòn, dễ gỉ sét, cách thức thi công không đúng chuẩn sẽ dễ ảnh hưởng đến khả năng chịu lực.

Vinh Tuong anh 1

Khung xương trần là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn cho trần thạch cao.

Đại diện thương hiệu Vĩnh Tường cho biết, trong thời gian gần đây, công ty đã nhận được nhiều phản ánh về sự xuất hiện các sản phẩm hàng giả kém chất lượng, nhái theo bề ngoài sản phẩm khung Vĩnh Tường, gây nhầm lẫn cho người sử dụng.

Các khung trần giả, nhái này có giá thành rẻ hơn, vì được sản xuất với nguyên liệu không đảm bảo tiêu chuẩn. Điều này ảnh hưởng khả năng chịu lực của thanh khung và toàn bộ hệ thống khung xương khi thi công trần thạch cao, tiềm ẩn nguy cơ đứt gãy. Bên cạnh đó, khả năng chống gỉ kém của các loại khung này cũng làm tăng khả năng sập trần gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Vinh Tuong anh 2

Việc thi công đúng quy cách và sử dụng khung xương, tấm thạch cao, phụ kiện đồng bộ chính hãng cho trần bền đẹp, an toàn.

Cách nhận biết khung trần thạch cao Vĩnh Tường

Để bảo vệ quyền lợi và an toàn cho khách hàng, đại diện Vĩnh Tường cũng chia sẻ, công ty đang phối hợp với các cơ quan chức năng để ngăn ngừa tình trạng khung giả, nhái theo thương hiệu của mình trên thị trường. Đồng thời, công ty cũng đưa ra các điểm nhận diện sản phẩm khung xương nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng chính hãng.

Vinh Tuong anh 3

Khung xương chính hãng của Vĩnh Tường có các dấu hiệu nhận diện riêng trên mỗi thanh khung.

Đầu tiên, đầu các thanh khung đều được dập nổi logo Vĩnh Tường (hình vuông, bên trong có chữ V và T lồng vào nhau cùng một dấu chấm ở góc phải). Thanh khung có dòng in phun sắc nét gồm tên thương hiệu Vĩnh Tường và thông tin sản phẩm. Về mặt bao bì đóng gói, khung trần chìm và khung vách ngăn được cố định bằng dây đai Vĩnh Tường ở hai đầu và giữa bó khung, khung trần nổi được đóng gói trong hộp có tên thương hiệu và thông tin sản phẩm.

Người tiêu dùng có thể gọi 18001218 (miễn cước) của Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường để nhận được hỗ trợ nhận diện hàng chính hãng nhanh nhất, hoặc tham khảo thêm thông tin tại website: www.vinhtuong.com.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm