Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách lựa chọn máy làm kem tươi

Đầu tư mua máy làm kem là một ý tưởng đúng đắn cho việc kinh doanh ở thời điểm này. Hãy là nhà đầu tư sáng suốt, là người mua hàng thông thái để lựa chọn máy làm kem cho quán của mình.

Cách lựa chọn máy làm kem tươi

Đầu tư mua máy làm kem là một ý tưởng đúng đắn cho việc kinh doanh ở thời điểm này. Hãy là nhà đầu tư sáng suốt, là người mua hàng thông thái để lựa chọn máy làm kem cho quán của mình.

Với thời đại internet bùng nổ, việc xác định thông tin chính xác đối với khách hàng thật sự là điều rất khó. Dưới đây là một số gợi ý trong việc chọn lựa một địa chỉ uy tín, cung cấp máy làm kem tươi và những thiết bị cần thiết cho một cửa hàng kem tươi.

Siêu thị máy làm kem Quang Trung có website tại đây  và tại đây là một địa chỉ đáng tin cậy. Bạn sẽ được:

Tư vấn lựa chọn máy làm kem phù hợp với không gian và vốn.

Hướng dẫn làm kem và các bí kíp làm kem tươi trên chính máy làm kem mà bạn chọn

Ăn kem tươi thỏa thích khi mua máy kem tại đây.

Dịch vụ bảo hành 24 tháng với các loại máy  làm kem .

Cung cấp nguyên liệu và các thiết bị khác cho một cửa hàng kem tươi.

Siêu thị Quang Trung sẽ cung cấp cho bạn từ A-Z  để bạn mở một quán kem tươi.

 

Với showroom tại 681 Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) luôn trưng bày hàng chục chiếc máy kem đầy đủ các chủng loại và điều đặc biệt là siêu thị máy làm kem Quang Trung không bán loại máy nào cấu tạo bằng sơn tĩnh điện, chỉ có inox SUS 304. Những loại máy cấu tạo bằng sơn tĩnh điện đều không phù hợp cho máy làm kem tươi, vì máy luôn tiếp xúc với nước và khăn ướt lau máy hàng ngày, dễ bị gỉ và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trên thị trường xuất hiện một số loại máy kem có vỏ sơn tĩnh điện với giá tiền rẻ hơn loại vỏ bằng inox vài ba triệu đồng.

Các dòng máy làm kem tươi đang được ưa chuộng nhất ở thời điểm này dòng máy làm kem MQL-22 có cấu tạo vỏ máy và thân máy bằng inox SUS 304 với giá thành hấp dẫn. Tại siêu thị Quang Trung, các bạn sẽ được mua với giá rẻ nhất thị trường. Máy làm kem tươi  MQL-22 là sự lựa chọn sáng suốt.

Máy làm kem tươi BQ-833 cũng là một model được các cửa hàng ưa chuộng mà siêu thị Quang Trung cung cấp được 8 năm. Với năng suất 25-28 lít/h, vỏ inox 304, tính năng  thân thiện và mẫu mã đẹp sẽ đáp ứng đủ cho mọi khách hàng có nhu cầu mở quán kem.

Ngoài ra còn máy làm kem BQ 336 là một loại máy ưu việt hai trong một, hai máy trong một máy, bạn có thể sử dụng từng vòi độc lập được, giúp bạn tiết kiệm điện nếu như khi vắng khách và chạy với công suất tối đa khi cửa hàng đông khách. Loại máy này cho bạn nhiều lựa chọn hơn cả.

 

Để mở một cửa hàng làm kem tươi việc đưa ra bài toán kinh tế  lợi nhuận là rất cần thiết và không thể không có trong bước đầu chuẩn bị mở quán.Truy cập vào địa chỉ website của công ty TNHH SX TM & XNK Quang Trung để biết thêm chi tiết. Ngoài những bài viết về bài toán kinh tế cho khách hàng, website còn cung cấp các video clip hướng dẫn cách sử dụng máy kem, vệ sinh máy kem và cách làm kem tươi cũng như các loại đồ uống khác như trà sữa…

Dự kiến năm 2014, siêu thị Quang Trung sẽ đưa ra dòng máy làm kem giá thành giảm hơn rất nhiều với dòng model QT như QT-112, QT106, QT818Y, QT108, QT3118.

Địa chỉ showroom siêu thị Quang Trung: số 681 Đường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội).

Điện thoại: 04.3644.6156  - 0982.781.859 – 0986.013.761. Fax: 04.3644.6156

Email: info@quangtrung.eu hoặc bngochn@gmail.com.

Website: http://quangtrung.eu/may-lam-kem  hoặc  http://maylamkemtuoi.net  - http://quang-trung.vn

Tư liệu: quangtrung.eu

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm