Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách lựa chọn đèn LED panel chất lượng

Thiết bị chiếu sáng là yếu tố không thể thiếu trong không gian sống. Hiện nay, đèn LED panel được người tiêu dùng ưa chuộng bởi ánh sáng tốt và tuổi thọ cao.

Nên lựa chọn đèn LED panel như thế nào cho phù hợp và ở đâu cung cấp sản phẩm uy tín, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Ưu điểm của đèn LED panel

Dù giá thành không rẻ, đèn LED panel vẫn được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm, phục vụ đắc lực cho cuộc sống. Đèn LED panel có thiết kế linh hoạt, dễ dàng sử dụng với nhiều hình dạng như tấm chữ nhật, vuông, tròn... Chúng có cấu tạo bao gồm kính phản xạ, tấm dẫn sáng, khung nhôm, tấm khuếch tán, chip LED nên đảm bảo những yêu cầu cơ bản về ánh sáng.

LED Xanh anh 1

Đèn LED panel âm trần phù hợp cho không gian văn phòng.

Đèn LED panel được sử dụng chất liệu tốt để tiết kiệm điện, mang lại tuổi thọ cao cũng như đảm bảo chất lượng ánh sáng tối ưu. Màu sắc của sản phẩm đa dạng với 3 kiểu nhiệt độ màu như ánh sáng trắng trung tính, ánh sáng ấm và ánh sáng trắng ban ngày. LED panel được làm từ nhựa cao cấp, tránh nứt vỡ và chống sốc hiệu quả.

LED Xanh anh 2

Đèn LED panel ốp trần có khả năng chiếu sáng diện rộng.

Hầu hết mẫu đèn LED panel được trang bị thêm bộ điều chỉnh ánh sáng. Bạn có thể điều chỉnh mức độ sáng tùy thuộc môi trường cũng như nhu cầu. Sản phẩm cũng linh hoạt trong lắp đặt và thân thiện với môi trường bởi ánh sáng xanh không chứa thủy ngân hay bức xạ gây độc hại.

Tiêu chí lựa chọn đèn LED panel

Đèn LED panel cần được lựa chọn theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật bằng cách xem thông số Lm/w có đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của không gian cần lắp đặt hay không. Ngoài ra, bạn cần theo dõi chỉ số độ hoàn màu của đèn. Chỉ số càng cao, chất lượng ánh sáng càng đảm bảo. Thông số này được in trên bao bì hoặc spec của từng loại đèn.

LED Xanh anh 3

Đèn LED panel được sử dụng trong nhiều không gian.

Bạn cũng cần xét thêm yếu tố cấu tạo và thiết kế bên ngoài của đèn. Đối với những khách hàng không quá am hiểu về thông số kỹ thuật, việc đánh giá sơ bộ chất lượng sản phẩm thông qua cấu tạo bên ngoài dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể xem vỏ đèn làm bằng chất liệu nào, ưu tiên sản phẩm bằng nhôm; chip LED có xuất xứ từ đâu; cánh tản nhiệt dày hay mỏng; driver nguồn điện có ổn định không...

LED Xanh anh 4

Đèn LED làm bừng sáng không gian.

Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc nhu cầu thực tế và khả năng tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm đèn LED panel luôn đa dạng mức giá để bạn có thể tìm mua.

Điều quan trọng hơn cả là lựa chọn nhà cung cấp đèn LED panel uy tín, giúp bạn giải quyết khó khăn khi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Trên thị trường, LED Xanh là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng được đánh giá cao. Nơi đây cung cấp sản phẩm 100% chính hãng, mẫu mã đa dạng cùng thiết kế hiện đại, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng.

LED Xanh anh 5

LED Xanh cung cấp sản phẩm 100% là hàng chính hãng.

Khi đến LED Xanh, khách hàng còn được hỗ trợ bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành điện - chiếu sáng cùng đội ngũ tư vấn viên tận tâm. Để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, khách hàng liên hệ hotline 0914239296.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm