Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách hoàn thành nhiệm vụ tuần 4, mùa 7 trong Fortnite

Người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ để tăng cấp độ và nhận về những trang bị trong game.

nhiem vu fortnite tuan 4 anh 1
Nhiệm vụ tuần 4, mùa 7 trong game Fortnite đã mở. Dưới đây là danh sách chi tiết và cách thực hiện những nhiệm vụ này. Ảnh: fortniteinsider.

nhiem vu fortnite tuan 4 anh 2
Sử dụng máy bay X-4 Stormwing - Người chơi cần di chuyển bằng phương tiện máy bay trong 5 trận đấu khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Nhiệm vụ này khá dễ và người chơi có thể tìm được phương tiện tại nhiều vị trí trên bản đồ. Ảnh: Forbes.
nhiem vu fortnite tuan 4 anh 3
Bắn pháo hoa - Vị trí của nơi đặt pháo hoa đã được khoanh tròn trên bản đồ, người chơi có thể đến đó và tìm pháo hoa để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, hãy cố gắng kiếm cho mình một loại vũ khí bất kỳ để phòng thân trước khi đến các vị trí trên bởi sẽ có rất nhiều người chơi khác cũng sẽ đến đây. Bạn sẽ cần phải bắn được 3 lần pháo hoa để hoàn thành nhiệm vụ này. Ảnh: CNet.
nhiem vu fortnite tuan 4 anh 4
Hạ gục đối thủ tại các trạm dừng máy bay - Vị trí của các trạm dừng đã được đánh dấu đỏ trên bản đồ, người chơi cần hạ cánh xuống những địa điểm này và hạ gục tối thiểu 3 người chơi khác để kết thúc nhiệm vụ. Ảnh: CNet.
nhiem vu fortnite tuan 4 anh 5
Phá hủy ghế (Giai đoạn 1) - Trong Fortnite, người chơi thường xuyên phải thực hiện các nhiệm vụ khá hài hước. Lần này, bạn sẽ phải phá hủy 80 chiếc ghế khác nhau, chúng có thể dễ dàng được tìm thấy ở trong nhà hoặc ngoài cánh đồng. Sau đó, các nhiệm vụ ở giai đoạn 2 và 3 sẽ xuất hiện. Ảnh: gamewith.
nhiem vu fortnite tuan 4 anh 6
Gây 100 sát thương cho đối thủ bằng cuốc - Người chơi nên thực hiện nhiệm vụ này ngay khi xuống đất trước khi đối thủ của bạn kịp có vũ khí. Bạn có thể xuống những vị trí đông người chơi như Tilted Towers để có thể hoàn thành nhanh hơn. Tuy nhiên, điều này không dễ thực hiện và nhiều khả năng bạn sẽ phải chơi 2-3 trận khác nhau mới có thể hoàn thành. Ảnh: dexerto.
nhiem vu fortnite tuan 4 anh 7
Hạ gục đối thủ tại Happy Hamlet hoặc Pleasant Park - Người chơi cần hạ gục 3 đối thủ tại một trong hai vị trí trên. Nhiệm vụ này tương đối khó bởi trong thời gian đầu sẽ có khá nhiều người chơi nhảy xuống hai địa điểm này. Ảnh: Tayger Gaming.
nhiem vu fortnite tuan 4 anh 8
Tìm kiếm chữ "O" ở phía tây Pleasant Park (Giai đoạn 1) - Vị trí của các chữ cái cần tìm đã được đánh dấu trên bản đồ, người chơi có thể thực hiện từng giai đoạn theo hướng dẫn để hoàn thành nhiệm vụ. Ảnh: CNet.

Cách vượt nhiệm vụ tuần 3, mùa 7 trong Fortnite

Người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ để tăng cấp độ và nhận về những trang bị trong game.








Thế Anh

Bạn có thể quan tâm