Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách vượt nhiệm vụ tuần 3, mùa 7 trong Fortnite

Người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ để tăng cấp độ và nhận về những trang bị trong game.

nhiem vu game fortnite anh 1
Mỗi tuần, người chơi Fortnite sẽ cần vượt qua các thử thách để tăng cấp độ và nhận được các trang bị trong game. Nhiệm vụ sẽ có ở cả hai chế độ gồm Free và Battle Pass. Đây là danh sách những nhiệm vụ người chơi cần thực hiện trong tuần 3, mùa 7.
nhiem vu game fortnite anh 2
Trượt dây zipline trong 5 trận đấu khác nhau - Trong mùa 7, các zipline đã được bổ sung để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn khi lên xuống núi hoặc qua lại giữa các ngọn đồi. Người chơi sẽ cần thực hiện việc này trong 5 trận đấu khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
nhiem vu game fortnite anh 3
Hạ cánh tại Lonely Lodge (Giai đoạn 1) - Với dạng nhiệm vụ này, người chơi cần đi đến những địa điểm khác nhau theo yêu cầu. Có 5 giai đoạn của nhiệm vụ, người chơi cần lưu ý thực hiện đầy đủ để hoàn thành chúng.
nhiem vu game fortnite anh 4
Tiêu thiệt đối thủ bằng vũ khí cấp độ huyền thoại (màu vàng) - Việc khó nhất trong nhiệm vụ này là tìm được vũ khí cấp độ huyền thoại (màu vàng) bởi loại trang bị này khá ít xuất hiện trong game. Do đó, ngay khi có được, bạn hãy cố gắng loại bỏ 2 đối thủ bất kỳ.
nhiem vu game fortnite anh 5
Mở rương kho báu tại Polar Peak hoặc Tomato Temple (7 lần) - Người chơi có thể lựa chọn mở rương kho báu tại 2 địa điểm, điều này giúp cho khu vực đó trở nên bớt đông đúc hơn. Một mẹo nhỏ giúp bạn có thể vượt qua dễ dàng hơn là trong thời gian đầu, lượng người chơi nhảy xuống hai khu vực này khá lớn, bạn có thể đợi thêm một vài ngày tới để làm chúng.
nhiem vu game fortnite anh 6
Bấm chuông cửa ở 2 khu vực có tên gọi khác nhau trong cùng một trận đấu - Nhiệm vụ bấm chuông cửa đã từng xuất hiện trong mùa trước. Tuy nhiên lần thực hiện này đơn giản hơn khi người chơi chỉ cần thực hiện ở hai vị trí bất kỳ trên bản đồ trong cùng một trận game.
nhiem vu game fortnite anh 7
Tìm kiếm Battle Star trong khu vực 3 nhà nghỉ trượt tuyết - Vị trí của Battle Star đã được đánh dấu trên bản đồ, người chơi sẽ cần vào đây để lấy chúng. Bạn nên ra khu nhà để nhặt các vũ khí và trang bị trước, tránh trường hợp bị đối thủ tấn công bất ngờ.
nhiem vu game fortnite anh 8
Gây 200 sát thương cho đối thủ (Giai đoạn 1) - Tùy theo từng giai đoạn, người chơi sẽ cần sử dụng các loại súng theo yêu cầu của nhiệm vụ để gây sát thương cho đối thủ. Nhiệm vụ này gồm 5 giai đoạn.

Nhà phát hành Fortnite bị kiện chỉ vì một điệu nhảy

Từ lúc ra mắt đến nay, hãng game phát hành Fortnite liên tục vấp phải các vấn đề pháp lý.




Thế Anh

Ảnh: CNet, Tom's Guide

Bạn có thể quan tâm