Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách hết mụn viêm, mụn bọc của chàng sinh viên du lịch

Làm sạch da, dùng sản phẩm trị mụn phù hợp và chăm sóc tại spa là bí kíp giúp nam sinh thoát khỏi mụn bọc, mụn viêm.

Điều trị mụn là một hành trình gian nan mà Nguyễn Phước Khoa, chàng sinh viên đang theo học khoa du lịch tại một đại học tại TP.HCM đã trải qua. Khuôn mặt đầy mụn ảnh hưởng tới tâm lý, khiến Khoa sợ xuất hiện trước đám đông, thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người.

Nhưng nhờ kiên trì thực hiện quy trình dưỡng da trong vài tháng, các nốt mụn bọc, mụn sưng viêm cũng như vết thâm trên mặt Khoa đã giảm nhiều.

Bevita Beauty & Spa anh 1
Hình ảnh trước và sau khi Khoa điều trị mụn với mỹ phẩm chuyên nghiệp và chăm sóc da tại Bevita Beauty & Spa.

Trước khi tìm được cách trị mụn hiệu quả, Khoa đã tìm hiểu và sử dụng nhiều sản phẩm nhưng kết quả không như mong đợi. Sau khi được chuyên viên của Bevita Beauty & Spa tư vấn, Khoa đã lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc da cẩn thận.

Làm sạch da là bước được Khoa ưu tiên trong chăm sóc da mụn hàng ngày. Sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, lớp da chết ở bề mặt da. Anh chọn sữa rửa mặt Aknicare vì sản phẩm này có khả năng kháng viêm, hỗ trợ giảm sưng.

Bevita Beauty & Spa anh 2
Các sản phẩm Khoa sử dụng.

Sau đó Khoa cân bằng da với một loại toner chứa AHA-BHA-PHA của Some By Mi. Sản phẩm này thường được dùng vào buổi tối, giúp da điều tiết bã nhờn, làm dịu da, cải thiện lỗ chân lông to và làm sáng da.

Tiếp đó, Khoa chấm Lotion Aknicare lên các nốt mụn 2 lần/ngày. Sản phẩm này có thể làm giảm sưng viêm, mụn mủ xẹp nhanh chóng. Khoa liên tục sử dụng sản phẩm này trong khoảng 4 tuần. Quy trình này được áp dụng cho ban ngày và cả ban đêm.

Khi mụn đã giảm đáng kể, Khoa vẫn duy trì các bước làm sạch da với sữa rửa mặt Aknicare và cân bằng da với toner Some By Mi ở trên. Giai đoạn này, Khoa không sử dụng lotion Aknicare nữa mà thay vào đó là sử dụng tinh chất trị mụn Caryophy. Đây là một sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc, hỗ trợ trị mụn và thâm.

Sau bước dùng tinh chất, Khoa thoa một loại kem dưỡng trị mụn của Aknicare giúp giảm nhờn, cấp ẩm và làm lành các thâm sẹo do mụn. Quy trình này được Khoa áp dụng liên tục trong khoảng hơn 2 tháng và đã cải thiện tình trạng mụn đáng kể.

Bevita Beauty & Spa anh 3
Sau khi trị hết mụn, Khoa vẫn duy trì chăm sóc da hàng tuần tại Bevita Beauty & Spa.

Nếu chỉ dùng các sản phẩm trên có thể mụn sẽ vẫn tái phát, nên Khoa đã kết hợp với việc chăm sóc da tại spa. Cuối cùng, nhờ kiên trì, Khoa đã tự tin hơn khi tình trạng mụn được cả thiện. Sau đó, anh vẫn duy trì thói quen chăm sóc da tại spa hàng tuần để da luôn khỏe và ngăn ngừa mụn tái phát.

Chị Nguyễn Thị Phương Mai, Giám đốc Bevita Beauty & Spa, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, cho biết: “Các trường hợp mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng viêm có thể giảm nếu dùng mỹ phẩm phù hợp. Tuy nhiên, để hiệu quả hơn, bạn cần kiên trì sử dụng và kết hợp với chăm sóc da tại spa”.

Bevita Beauty & Spa

Địa chỉ: 401/24 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline: 0931179116 - 0938039555 - 0938479555.

Web: www.bevita.vn; Fanpage: Bevita Vietnam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm