Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Gen Z làm mới bản thân, giải tỏa căng thẳng dịp cuối năm

Giới trẻ đang tận hưởng cuộc sống bình thường mới bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, chuyến đi khám phá thiên nhiên hay chill tại gia với Trà Xanh Không Độ.

Thế hệ trẻ Việt Nam được gọi là “những công dân đám mây” - luôn tràn đầy năng lượng, cá tính và dám sống hết mình. Họ thoải mái bày tỏ quan điểm sống trên Facebook, chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ thông qua Instagram. Còn trên YouTube, họ là những nhà sáng tạo nội dung tài năng, lan tỏa thông điệp tích cực cho cộng đồng.

Video - Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng bạn trẻ giải nhiệt cuộc sống Giàu vitamin C và EGCG giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống, Trà Xanh Không Độ là bạn đồng hành với người trẻ trên những cung đường khám phá.

Sau một năm đầy thử thách, hình ảnh những người trẻ “làm hết sức, chơi hết mình” dần trở lại. Họ tìm cách giải nhiệt cuộc sống sau thời gian dài xa cách, từ đó trải nghiệm trọn vẹn khoảnh khắc thanh xuân.

Tra Xanh Khong Do,  binh thuong moi anh 1

Người trẻ sẵn sàng cho những trải nghiệm mới dịp cuối năm.

Cuộc sống bình thường mới giúp người trẻ trở thành “phiên bản mới” của chính mình sau một năm nhiều biến động. Thay vì lập hội rave, tiệc tùng quán xá, người trẻ chọn trở về thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, từ những chuyến đi khám phá đến việc ưu tiên sử dụng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để giải nhiệt cuộc sống.

“Trong những ngày giãn cách, tôi và nhóm bạn vẫn giữ kết nối. Từ lập nhóm gọi video, rủ nhau chơi game, quay TikTok hay đơn giản là ‘chill online’ bằng một chai Trà Xanh Không Độ. Đó là cách vượt qua căng thẳng mệt mỏi khi ở nhà. Giờ bình thường mới, chúng tôi cùng thực hiện những chuyến cắm trại, khám phá thiên nhiên để giải nhiệt cuộc sống sau thời gian khó khăn”, Thành Chung (sinh viên tại TP.HCM) chia sẻ.

Đồng quan điểm, Thùy Nhi - nhà thiết kế thời trang 9X - cho rằng việc hòa mình vào tự nhiên, khám phá những điều mới mẻ hay thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ giữa bầu không khí trong lành giúp xóa tan mọi căng thẳng.

Tra Xanh Khong Do,  binh thuong moi anh 2

Người trẻ thích hòa mình vào thiên nhiên.

Nỗi lo lắng về dịch bệnh vẫn còn nhưng không thể ngăn cản Gen Z tận hưởng hành trình khám phá và giải tỏa căng thẳng. Để bảo vệ bản thân và cộng đồng, họ nhắn nhủ nhau thực hiện nghiêm túc 5K và tăng cường sức khỏe bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên. Nhiều người chọn Trà Xanh Không Độ với hợp chất EGCG, bổ sung vitamin C để tăng cường sức khỏe.

“Những chai trà xanh mát lành là món quà sức khỏe mà tôi gửi tặng bạn bè, người thân dịp cuối năm”, Thúy Hằng (sinh năm 2002) chia sẻ. Cô cũng đi cắm trại cùng bạn bè để giải tỏa mệt mỏi sau nhiều ngày ở nhà, đồng thời giúp mọi người hòa mình vào thiên nhiên.

Tra Xanh Khong Do,  binh thuong moi anh 3

Trà Xanh Không Độ giúp người trẻ giải tỏa mệt mỏi trên hành trình du hí.

Giới trẻ đang làm mới bản thân bằng những chuyến đi khám phá thiên nhiên để thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Trà Xanh Không Độ không chỉ là thức uống được họ lựa chọn để giải khát trên những cung đường khám phá, mà còn giúp giải tỏa căng thẳng để tinh thần luôn thư thái. Được đóng chai tiện lợi, Trà Xanh Không Độ trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ mọi lúc mọi nơi.

Tra Xanh Khong Do,  binh thuong moi anh 4

Thức uống từ trà xanh giải tỏa cơn khát.

Tìm về với thiên nhiên, ăn uống cân bằng, ưu tiên sử dụng thức uống tốt cho sức khỏe là cách người trẻ duy trì lối sống xanh, lạc quan và tràn đầy năng lượng sau một năm nhiều thử thách.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm