Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chức trưởng phòng TNMT ở Thanh Hóa vì có hai con riêng

Ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng TNMT huyện Bá Thước (Thanh Hóa), bị cách chức do có hai con riêng với một người phụ nữ khác trong khi đang có vợ.

Chủ tịch UBND huyện Bá Thước Võ Minh Khoa cho biết trước Tết Nguyên đán đã ban hành quyết định cách chức Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường (TNMT) đối với ông Phạm Văn Ấn vì có quan hệ nam nữ bất chính dẫn đến có hai người con riêng trong khi đang có vợ.

truong phong co con rieng anh 1

Ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng TNMT huyện Bá Thước bị cách chức vì có hai con riêng.

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước nhận được phản ánh về việc ông Phạm Văn Ấn có quan hệ nam nữ với bà L.T.T. (trú tại TP Thanh Hóa). Thông tin phản ánh có kèm theo hình ảnh, tài liệu là giấy khai sinh của 2 cháu bé con bà T. ghi bố là Phạm Văn Ấn.

Kết quả xác minh cho thấy ông Phạm Văn Ấn có con với người khác khi đang có vợ. Vì vậy ông Ấn đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Kỷ luật một trưởng phòng ở Thanh Hóa vì có con riêng

Ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng TN-MT huyện Bá Thước (Thanh Hóa) có quan hệ nam nữ bất chính và có hai người con riêng.

Phòng chống tham nhũng từ cơ sở, tránh mất tài sản vừa mất cán bộ

Theo lãnh đạo các địa phương, việc thành lập Ban Chỉ đạo PCTN, tiêu cực cấp tỉnh tạo nhiều thuận lợi trong công tác phòng chống, hạn chế được việc vừa mất cán bộ, vừa mất tài sản.

https://vietnamnet.vn/cach-chuc-truong-phong-tnmt-o-thanh-hoa-vi-co-hai-con-rieng-2104740.html

Lê Dương/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm