Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chi tiêu của nam diễn viên được trả lương cao nhất Ấn Độ

Akshay Kumar có thể bỏ túi đến 13 triệu USD/phim, thu nhập của anh tăng trung bình 15-20% mỗi năm. Nhờ đó, tài tử không lo nghĩ khi đổ tiền vào những sở thích xa hoa.

Nam dien vien duoc tra luong cao nhat An Do anh 1

Theo Hindustan Times, Akshay Kumar là nam diễn viên có cát-xê cao nhất Ấn Độ. Filmfare thống kê anh kiếm 58 triệu USD/năm, trung bình mỗi phim anh đút túi 5-13 triệu USD. Ngoài thu nhập đóng phim, Kumar nhận thù lao khổng lồ từ hơn 20 hợp đồng quảng cáo. Khối tài sản của anh lên đến vài trăm triệu USD.

Nam dien vien duoc tra luong cao nhat An Do anh 6

Theo South China Morning Post, Kumar đam mê siêu xe bất tận. Anh có thể dành cả ngày để ngắm nhìn, chăm sóc bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ đậu hàng dài trong sân nhà. Rolls-Royce Phantom VII, một trong những chiếc đắt nhất anh sở hữu, có giá lên đến 1 triệu USD.

Nam dien vien duoc tra luong cao nhat An Do anh 7

"Phần trần bên trong xe giống như bầu trời đêm đầy sao nhờ hơn 1.300 đèn phát sáng và nội thất bọc da có chất lượng tốt nhất", tờ báo Viết. Mercedes-Benz V-Class, Bentley Continental GT, Harley-Davidson... cũng nằm trong danh sách xe yêu thích của tài tử.

Nam dien vien duoc tra luong cao nhat An Do anh 8

Vì không muốn bị paparazzi làm phiền, Kumar đã sắm hẳn chuyên cơ riêng. Kích thước máy bay khá rộng, đủ chỗ cho cả gia đình anh đi du lịch. Nhưng theo BollywoodShaadis, nam diễn viên chủ yếu dùng phương tiện này trong những chuyến quay phim.

Nam dien vien duoc tra luong cao nhat An Do anh 9

Tại Ấn Độ, Akshay Kumar nổi tiếng nuông chiều vợ. Kumar và cựu diễn viên Twinkle Khanna kết hôn đã 21 năm nhưng hiếm khi nào tài tử làm trái ý bạn đời. Trả lời phỏng vấn Koffee with Karan, Khanna kể khi hai vợ chồng mới quen nhau, Kumar tặng cho cô những món quà có giá trị từ bé đến lớn. Đến thời điểm thích hợp, anh đã tặng cô viên kim cương có kích thước khổng lồ.

Nam dien vien duoc tra luong cao nhat An Do anh 10

Khanna đã thỏa mong ước khi được đeo món trang sức lấp lánh trên ngón tay áp út. Ngoài ra, truyền thông Ấn Độ cho biết Kumar cũng từng bỏ ra không ít để rước mẫu xe Bentley Continental về cho vợ.

Nữ ca sĩ bị ngã cầu thang khi biểu diễn ở Coachella

Carly Rae Jepsen bị ngã xuống bậc thang do bước hụt chân khi đang diễn. Cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và hát tiếp.

Loạt phim tiền truyện của 'Harry Potter' giảm sức hút

Những bí mật về cuộc đời phù thủy vĩ đại Albus Dumbledore đã không giúp "Fantastic Beasts 3" đạt doanh thu mở màn như kỳ vọng.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Quốc Minh

Ảnh: South China Morning Post

Bạn có thể quan tâm