Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các thế hệ ca sĩ Việt hội ngộ trong đêm nhạc ‘The master of symphony’

Tiếp nối thành công của lần tổ chức năm 2015 và 2016, năm nay, chương trình nghệ thuật "The master of symphony 2017" trở lại với phiên bản độc đáo và mới lạ hơn.

The master of symphony thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc Việt khi mang đến sự kết hợp độc đáo của 6 ngôi sao, đại diện cho nhiều dòng nhạc khác nhau gồm: Hương Lan, Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên. 6 ca sĩ sẽ mang đến những bản tình ca kết hợp giữa dòng nhạc trữ tình quê hương và nhạc nhẹ đầy sâu lắng.

The master of symphony anh 1
6 danh ca nổi tiếng hội ngộ trong đêm nhạc The master of symphony.

6 nghệ sĩ là 6 màu sắc âm nhạc, đại diện cho đời sống tinh thần của các thế hệ người Việt ở nhiều nơi, trải dài từ ký ức tươi đẹp đến sức sống mãnh liệt đương đại. Đó là Hương Lan - nữ ca sĩ gắn liền với những nhạc phẩm quê hương da diết. Đó là Cẩm Vân - ngôi sao nhạc nhẹ Việt Nam trong thập niên 80, 90 đã giành được vô số giải thưởng uy tín trong nước. Đến nay, chất giọng khàn ấy vẫn giữ nguyên vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc.

The master of symphony anh 2
Cẩm Vân sẽ mang đến những bản tình ca làm nên tên tuổi trong chương trình nghệ thuật lần này.

Xuất thân trong một gia đình nghệ thuật nổi tiếng - mẹ là danh ca Thái Thanh, cha là tài tử Lê Quỳnh, Ý Lan được công chúng yêu mến với nhiều ca khúc đi vào lòng người: Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Sa mạc tình yêu, Em đẹp nhất đêm nay… Giọng ca điệu đà của cô khó có thể trộn lẫn với các ca sĩ nữ khác trong làng nhạc Việt.

Còn diva Hồng Nhung với giọng hát nội lực mà trong trẻo, tinh tế, sáng, vang lại được công chúng yêu mến từ khi còn rất trẻ. Nàng Bống có công lớn trong việc đổi mới nhạc Trịnh và nền âm nhạc nước nhà từ những năm đầu thập niên 90. Qua âm nhạc, cô đã truyền được nguồn cảm hứng lớn đến các thế hệ ca sĩ đàn em.

The master of symphony anh 3
“Nữ hoàng phòng trà” sẽ mang đến những màn kết hợp ấn tượng cùng các danh ca khác.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của Thu Phương. Với giọng hát trầm khan, nữ ca sĩ nhanh chóng giành được sự yêu mến của khán giả trong nước từ những ngày đầu đi hát. Nam ca sĩ Bằng Kiều từng dành nhiều lời khen cho giọng hát đến từ Hải Phòng: “Giọng hát ấy có một sức hút khác, đó là sự trải nghiệm. Mỗi lần Phương cất giọng là lời ca bỗng dưng tha thiết. Đối với một nghệ sĩ, sự trải nghiệm như chất keo dính với đời sống và tự nó thắp sáng cho con đường nghệ thuật”.

Ngoài Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung và Thu Phương, Lệ Quyên cũng hứa hẹn chinh phục hàng triệu trái tim khán giả với những bản nhạc trữ tình, Bolero mang đậm dấu ấn cá nhân: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao…

Dưới sự dẫn dắt của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc sản xuất Võ Đỗ Minh Hoàng, giám đốc âm nhạc Hoài Sa - Nhật Minh và dàn nhạc Hoài Sa band & Saigon Pops Orchestra, chương trình The master of symphony hứa hẹn đem đến màn kết hợp đặc biệt giữa các thế hệ ngôi sao và tạo nên một không gian âm nhạc đa màu sắc.

Nhạc hội The master of symphony với chủ đề "Hương sắc Việt Nam” được kỳ vọng trở thành đêm nghệ thuật hội tụ nhiều giá trị âm nhạc và thăng hoa cảm xúc. Đây cũng chính là điều mà BTC cũng như thương hiệu bất động sản Masteri muốn dành tặng tất cả khán giả tham dự chương trình nghệ thuật này.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 20h các ngày 10, 11 và 12/11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

 
The master of symphony anh 4

Đêm nhạc The master of symphony được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Masteri và đồng hành sản xuất cùng Công ty Giải trí Viet Vision.

Với mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, Masteri hợp tác với những đơn vị uy tín, đảm bảo sự đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để mang đến sản phẩm cao cấp với chất lượng cao, góp phần tạo dựng chuẩn mực sống hiện đại, văn minh cho cư dân của mình.

Thông tin thêm về đơn vị đồng hành xem tại đây hoặc masteri.com.vn/themasterofsymphony.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm