Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sản phẩm được quan tâm của thương hiệu Kỳ Gia - Trầm Hương Các

Kỳ Gia - Trầm Hương Các là thương hiệu phân phối trầm hương tại khu vực miền Bắc. Cung cấp đa dạng sản phẩm, doanh nghiệp này nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Từ lâu, trầm hương đã là một vật phẩm có giá trị, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Sản phẩm từ trầm hương ngày một đa dạng, từ vòng, chuỗi đến nhang trầm hương đều được người tiêu dùng tìm kiếm. Là một trong những thương hiệu có tiếng tại Bắc Ninh, Kỳ Gia - Trầm Hương Các mang đến các sản phẩm phong phú từ trầm hương.

Vòng trầm hương

Một trong những sản phẩm nổi bật tại Kỳ Gia - Trầm Hương Các là vòng trầm hương. Đây là món quà mang tới hy vọng về tài lộc và may mắn trong cuộc sống, có nhiều kiểu dáng và mẫu mã phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi.

Ky Gia - Tram Huong cac anh 1

Trầm hương được coi là loại gỗ của các vị thần, mang trong mình nhiều yếu tố phong thủy.

Ngoài các loại vòng trầm hương thông thường, Kỳ Gia - Trầm Hương Các còn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như vòng tay đơn gỗ trầm hương hạt tròn cùng ngọc Phỉ Thúy, vòng tay gỗ trầm hương trụ trúc, vòng tay trầm hương phối cùng charm Tỳ Hưu mạ vàng... Kết hợp cùng các loại đá quý, vàng, bạc... và tạo hình linh vật, những sản phẩm của Kỳ Gia - Trầm Hương Các mang ý nghĩa tốt đẹp, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chuỗi trầm hương

Chuỗi trầm hương 108 hạt là sản phẩm phổ biến với người yêu thích trầm hương. Có ý nghĩa đặc biệt trong tôn giáo, chuỗi vòng trầm hương 108 hạt là món trang sức may mắn, mang ý niệm xóa bỏ nhiều phiền não trong đời.

Ky Gia - Tram Huong cac anh 2

Chuỗi vòng trầm hương là sản phẩm được yêu thích tại Kỳ Gia - Trầm Hương Các.

Ngoài ra, Kỳ Gia - Trầm Hương Các còn có thêm sản phẩm chuỗi trầm hương 216 hạt để những khách hàng mong muốn sở hữu có thể lựa chọn. Trong phong thủy, vòng Trầm Hương 216 hạt không chỉ mang ý nghĩa là phát lộc mà còn ẩn chứa lời chúc may mắn, bình an.

Nhang trầm

Kỳ Gia - Trầm Hương Các hiện cung cấp ra thị trường 2 loại nhang trầm là nhang không tăm và nhang nụ, phù hợp cho những ngày lễ Tết, cúng giỗ quan trọng. Với thành phần 100% bột gỗ trầm hương nguyên chất, nhang trầm Kỳ Gia - Trầm Hương Các không pha trộn với các tạp chất khác, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Ky Gia - Tram Huong cac anh 3

Được làm từ chất lượng cao cấp và có giá trị, nhang trầm là món quà biếu có ý nghĩa.

Trầm cảnh

Ngoài các loại vòng tay, chuỗi hạt và nhang trầm, Kỳ Gia - Trầm Hương Các còn cung cấp các sản phẩm trầm miếng. Đem đến nhiều mẫu mã và có nhiều hình thù đặc trưng khác nhau, thương hiệu gửi đến khách hàng nhiều lựa chọn. Khách cũng có thể cá nhân hóa những mẫu trầm cảnh thông qua kỹ thuật điêu khắc công nghệ cao tại đây.

Ky Gia - Tram Huong cac anh 4

Một sản phẩm trầm miếng được điêu khắc bởi Kỳ Gia - Trầm Hương Các.

Kỳ Gia - Trầm Hương Các là doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh với các sản phẩm trầm hương. Cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Kỳ Gia - Trầm Hương Các là địa chỉ mua sắm trầm hương cao cấp dành cho khách hàng cả nước.

Kỳ Gia - Trầm Hương Các

Địa chỉ: Chùa Dận (Ứng Tam Quan), thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0705383333 - 0974611611 | Website: tramhuongkygia.com

Fanpage: www.facebook.com/tramhuongkygia

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm