Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các mẫu máy rửa xe và nén khí giá rẻ, chất lượng tốt

Sử dụng máy rửa, máy nén khí thay cho phương pháp rửa xe truyền thống sẽ giúp chủ tiệm nâng cao dịch vụ, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy rửa xe và máy nén khí là hai thiết bị quan trọng giúp tăng năng suất, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe. Dưới đây là một số dòng máy chất lượng nhưng giá phải chăng mà các chủ tiệm sửa xe nên tham khảo.

Máy rửa xe

So với phương pháp truyền thống, máy rửa xe giúp tiết kiệm thời gian làm sạch và mang đến hiệu quả gấp nhiều lần. Với khả năng phun rửa mạnh mẽ, máy làm sạch nhiều vết bẩn, kể cả bùn đất bám lâu ngày trên xe.

Hiện nay, máy rửa xe được sản xuất với mẫu mã và công suất đa dạng, hướng đến các tiệm rửa có quy mô khác nhau. Tùy thuộc số lượng xe ra vào mỗi ngày, chủ tiệm có thể lựa máy công suất phù hợp.

tiem rua xe chuyen nghiep,  co so rua xe anh 1

Máy rửa xe Kumisai 18M17.5-3T4.

Kumisai 18M17.5-3T4 là một trong những máy rửa xe được dùng phổ biến tại các tiệm có quy mô trung bình. Sản phẩm trang bị động cơ 3KW mạnh mẽ, áp lực làm việc 130 bar và lưu lượng nước đạt 14 lít/phút, mang lại hiệu quả làm sạch cao mà không hư hại lớp sơn xe. Máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí.

Riêng tiệm có quy mô lớn, thường xuyên rửa xe ôtô trên 16 chỗ có thể cân nhắc dòng máy công suất từ 5kW trở lên, điển hình như Lutian 3600PSI - 7.5T4. Với công suất 7.5 kW và áp lực nước tối đa 250 bar, mẫu này được đánh giá là một trong những máy rửa xe cao áp chất lượng hiện nay. Máy có mức giá phải chăng, phù hợp khả năng chi trả của nhiều chủ tiệm rửa xe. Máy sử dụng nguồn điện 3 pha ổn định, mang lại hiệu quả làm việc cao và tốn ít điện năng.

Máy nén khí

Đối với tiệm rửa xe chuyên nghiệp, máy bơm hơi phải tạo ra đủ lưu lượng và áp lực khí nén để phục vụ các công việc bơm lốp xe, xì khô, hút nhớt… Ngoài ra, máy còn cung cấp khí nén hỗ trợ các thiết bị như cầu nâng, máy bơm mỡ, bình bọt tuyết... Bởi vậy, chủ tiệm cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn máy nén khí rửa xe có công suất và thể tích bình chứa phù hợp.

Theo đại diện Điện máy Đặng Gia, những tiệm rửa xe có quy mô vừa và nhỏ có thể chọn máy công suất vừa như Pegasus TM-V-0.25/12.5-180L. Thiết bị có công suất làm việc 3 HP, lưu lượng khí nén đạt 250 lít/phút và áp lực làm việc tối đa 12.5 kg/cm2, cho thời gian nạp khí nén nhanh và liên tục. Động cơ cuốn hoàn toàn bằng dây đồng với khả năng vận hành bền bỉ, độ ồn nằm trong ngưỡng cho phép nên thân thiện với môi trường.

Những tiệm rửa xe chuyên nghiệp có trang bị cầu nâng 1 trụ thì chủ tiệm nên cân nhắc lựa chọn máy có công suất trên 10 HP. “Ứng viên” sáng giá trong phân khúc này là máy nén khí piston Palada PA-10500.

tiem rua xe chuyen nghiep,  co so rua xe anh 2

Máy nén khí Palada PA-10500.

Máy có công suất 10 HP, dung tích bình nén 500 lít với cơ chế tự động nạp khí, giúp công việc diễn ra liên tục, không bị gián đoạn. Các linh kiện máy được lắp ráp chắc chắn, tỉ mỉ, lựa chọn từ những vật liệu cao cấp nên có tuổi thọ lâu dài. Palada PA-10500 còn được trang bị hệ thống bánh xe thông minh, dễ dàng di chuyển qua nhiều vị trí.

Đại diện Điện máy Đặng Gia khuyến cáo bên cạnh chọn máy rửa xe và máy bơm hơi phù hợp với quy mô, chủ tiệm nên chọn địa chỉ mua hàng chất lượng và uy tín. Đến với Điện máy Đặng Gia, khách hàng có thể tham khảo đa dạng mẫu máy rửa xe, máy nén khí từ các thương hiệu lớn. Khi mua hàng tại đây, khách được hưởng chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Thương mại trực tuyến Đặng Gia

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà A14, ngách 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm; Điện thoại: 0977658099 - 0983530698.

Văn phòng TP.HCM: 54/18 đường số 21, phường 8, quận Gò Vấp; Điện thoại: 0965327282 - 0334758278.

Website: trungtammuasam.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm