Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các màn hóa trang của Heidi Klum mỗi dịp Halloween

Cựu siêu mẫu Đức luôn được khán giả chờ đợi mỗi mùa Halloween với những ý tưởng hóa trang độc đáo, gây ám ảnh.

heidi klum hoa trang halloween anh 3

Theo Daily Mail, giám khảo America's Got Talent chi rất mạnh cho váy áo, phụ kiện mùa hóa trang. Năm 2018, cô đầu tư bộ trang phục công chúa Fiona, còn chồng Klum - nghệ sĩ guitar Tom Kaulitz - vào vai nhân vật Shrek. Cả hai di chuyển bằng cỗ xe ngựa màu trắng. Ảnh: Express.

heidi klum hoa trang halloween anh 4

Tạo hình Người Sói của chân dài sinh năm 1973 hồi 2017. Cảm hứng để Klum hóa thành nhân vật này là MV kinh điển Thriller của Michael Jackson. Cựu siêu mẫu mất hơn bảy tiếng để hóa trang thành diện mạo này. Ảnh: Pop Sugar.

heidi klum hoa trang halloween anh 5

Có đến sáu phiên bản Heidi Klum trong dịp Halloween năm 2016. Những cô nàng đều diện bodysuit khoe chân dài kết hợp boots màu nude cao tới gối. Ảnh: Cosmopolitan.

heidi klum hoa trang halloween anh 6

Có nhiều phiên bản cosplay cô nàng Jessica Rabbit trong bộ phim Who Framed Roger Rabbit. Tuy nhiên, chân dài người Đức mới là phiên bản giống nhất. Cô dành 10 giờ để make-up, làm tóc và độn bộ ngực quá khổ tương tự hình tượng gốc. Ảnh: Independent.

heidi klum hoa trang halloween anh 7

Khán giả luôn bất ngờ vì độ chịu chơi của Heidi Klum. Cách đây 6 năm, cô trở thành tâm điểm trên đường phố New York khi xuất hiện trong hình ảnh một nàng bướm khổng lồ. Tất cả chi tiết, hoa văn trên bộ trang phục cùng chiếc mặt nạ của cô đến từ sự trợ giúp của các nghệ sĩ body painting. Ảnh: E! News.

Heidi Klum rút đơn kiện chồng cũ

Cựu siêu mẫu đạt được thỏa thuận với chồng cũ về việc đưa con sang Đức mà không cần sự can thiệp của pháp luật.

Heidi Klum diện váy của Nguyễn Công Trí

Cựu siêu mẫu Đức lựa chọn thiết kế ánh kim với cầu vai biến tấu gợi cảm của Nguyễn Công Trí trong show truyền hình mới đây.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm