Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các loại đá mang lại may mắn cho Bọ Cạp

Người sinh từ 23/10-21/11 giàu cảm xúc nhất trong các cung hoàng đạo. Các loại đá sau đây giúp lấy đi năng lượng tiêu cực và mang đến niềm vui cho Bọ Cạp.

Đá Aquamarine: Các loại đá mang lại may mắn cho Bò Cạp chủ yếu có các tông màu xanh lam. Aquamarine theo tiếng Latin có nghĩa là “nước biển” bởi nó có màu xanh giống hệt màu nước biển. Đá Aquamarine giúp Bò Cạp có tầm nhìn xa, đồng thời giảm những nỗi lo và mang lại hạnh phúc, phấn chấn trẻ trung. Đá Aquamarine được các thủ thủy và những người hay đi biển yêu thích vì người ta cho rằng, màu xanh của viên đá này sẽ đem lại bình an, may mắn những cuộc hành trình dài trên biển. Ảnh: shrevecrumpandlow.
Đá Aquamarine: Các loại đá mang lại may mắn cho Bọ Cạp chủ yếu có các tông màu xanh lam. Aquamarine theo tiếng Latin có nghĩa là “nước biển”. Đá giúp Bọ Cạp có tầm nhìn xa, đồng thời giảm những nỗi lo và mang lại hạnh phúc, phấn chấn trẻ trung. Loại đá này được thủ thủy và người hay đi biển yêu thích vì người ta cho rằng, màu xanh của viên đá này sẽ đem lại bình an, may mắn những cuộc hành trình dài trên biển. Ảnh: Shrevecrumpandlow.
Ngọc berin (ngọc xanh biển): Berin là tên chung của một nhóm các loại đá bao gồm aquamarine. Berin có nhiều màu sắc, trừ màu xanh lá cây. Từ xa xưa ở phương Đông, beryl được xem là đá màu nhiệm truyền năng lượng hồi sinh cho cơ thể, và ngược lại lấy đi năng lượng tiêu cực. Nó giúp cho con người giữ được sự sảng khoái tinh thần và ngăn ngừa mệt mỏi. Berin mang lại niềm vui, vốn là yếu tố quan trọng đối với người nghiêm túc như Bò Cạp. Ngoài ra, berin làm tăng cường tình cảm trong hôn nhân của Bò Cạp. Ảnh: royaldesignatl.
Ngọc berin: Berin là tên chung của một nhóm các loại đá bao gồm aquamarine. Berin có nhiều màu sắc, trừ màu xanh lá cây. Từ xa xưa ở phương Đông, beryl được xem là đá màu nhiệm, truyền năng lượng hồi sinh cho cơ thể, và ngược lại lấy đi năng lượng tiêu cực. Nó giúp cho con người giữ được sự sảng khoái tinh thần và ngăn ngừa mệt mỏi. Berin mang lại niềm vui, vốn là yếu tố quan trọng đối với người nghiêm túc như Bò Cạp. Ngoài ra, berin làm tăng cường tình cảm trong hôn nhân của Bọ Cạp. Ảnh: Royaldesignatl.
Đá núi lửa (Obsidian): Loại đá trong như thủy tinh này được tạo thành do nham thạch núi lửa phun trào  và bị lạnh, ngưng kết đột ngột. Đá núi lửa thường có màu đen óng, tuy nhiên màu có thể thay đổi tùy thuộc vào lượng tạp chất. Loại đá này hấp thụ năng lượng dư thừa cũng như năng lượng tiêu cực và giải tỏa những cảm xúc sâu kín của Bò Cạp. Ảnh: deviantart.
Đá núi lửa (Obsidian): Loại đá trong như thủy tinh này được tạo thành do nham thạch núi lửa phun trào và bị lạnh, ngưng kết đột ngột. Đá núi lửa thường có màu đen óng, tuy nhiên màu có thể thay đổi tùy thuộc vào lượng tạp chất. Loại đá này hấp thụ năng lượng dư thừa cũng như năng lượng tiêu cực, và giải tỏa những cảm xúc sâu kín của Bọ Cạp. Ảnh: Deviantart.

Các loại đá mang lại may mắn cho Thiên Bình

Người sinh từ 23/9-22/10 thường rất uyên bác và dễ thương. Những loại đá may mắn sau đây giúp Thiên Bình tăng cường sức mạnh để đối mặt với những thử thách.

Đá vỏ chai (Apache Tear): Đây cũng là một loại đá núi lửa dạng tròn, có màu đen bóng. Đá vỏ chai giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực và bảo vệ người đeo nó khỏi những ảnh hưởng tâm lý có tính chất tiêu cực. Ảnh: etsystatic.
Đá vỏ chai (Apache Tear): Đây cũng là một loại đá núi lửa dạng tròn, có màu đen bóng. Đá vỏ chai giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực và bảo vệ người đeo khỏi những ảnh hưởng tâm lý có tính chất tiêu cực. Ảnh: Etsystatic.
Ngọc hồng lựu: Loại đá này có liên quan mật thiết đến sao Diêm Vương, vì sao chi phối cung Bò Cạp. Ngọc hồng lựu may mắn của Bò Cạp thường có màu đỏ, giúp làm lành những vết thương lòng và giải tỏa trầm cảm. Ảnh: geo05.
Ngọc hồng lựu: Loại đá này có liên quan mật thiết đến sao Diêm Vương, vì sao chi phối cung Bọ Cạp. Ngọc hồng lựu may mắn của Bọ Cạp thường có màu đỏ, giúp làm lành những vết thương lòng và giải tỏa trầm cảm. Ảnh: Geo05.
Hồng ngọc: Theo ngôn ngữ Sanskrit cổ (ngôn ngữ cổ của Ấn Độ), ruby được gọi là ratnaraj, nghĩa là “vua đá quý” do cấu trúc cứng rắn và bền vững. Hồng ngọc làm tăng sức mạnh tinh thần và tăng cường lòng dũng cảm cho Bò Cạp. Ảnh: thenaturalsapphire.
Hồng ngọc: Theo ngôn ngữ Sanskrit cổ (ngôn ngữ cổ của Ấn Độ), ruby được gọi là ratnaraj, nghĩa là “vua đá quý” do cấu trúc cứng rắn và bền vững. Hồng ngọc làm tăng sức mạnh tinh thần và tăng cường lòng dũng cảm cho Bọ Cạp. Ảnh: Thenaturalsapphire.
Đá jasper (Ngọc thạch anh): Tên gọi của đá xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ iaspis có nghĩa là “sặc sỡ”.  Màu sắc của jasper có thể là đỏ, xanh lam, xanh lá cây, tím, trắng và đen, thường gặp với những dải, vạch hoặc chấm khác màu. Jasper làm cân bằng trạng thái cảm xúc và mang lại niềm vui cho Bò Cạp. Ảnh: prestoimages.
Đá jasper (Ngọc thạch anh): Tên gọi của đá xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ iaspis có nghĩa là “sặc sỡ”. Màu sắc của jasper có thể là đỏ, xanh lam, xanh lá cây, tím, trắng và đen, thường gặp với những dải, vạch hoặc chấm khác màu. Jasper làm cân bằng trạng thái cảm xúc và mang lại niềm vui cho Bọ Cạp. Ảnh: Prestoimages.
Thạch anh tím: Đây là loại đá quý hiếm, được giới hoàng gia Anh và Ai Cập ưa chuộng. Trong các loại tinh thể thạch anh, thạch anh tím giữ vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong. Những cụm tinh thể thạch anh tím giữ cho không khí lưu thông và mang nhiều năng lượng dương, bởi vậy nhiều người thích chưng thạch anh trong nhà. Thạch anh tím giúp Bò Cạp có tâm trạng nhẹ nhàng, thư thái. Ảnh: lorenzo-jewelry.
Thạch anh tím: Đây là loại đá quý hiếm, được hoàng gia Anh và Ai Cập ưa chuộng. Trong các loại tinh thể thạch anh, thạch anh tím giữ vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong. Những cụm tinh thể  giữ cho không khí lưu thông và mang nhiều năng lượng dương, bởi vậy nhiều người thích trưng thạch anh trong nhà. Thạch anh tím giúp Bọ Cạp có tâm trạng nhẹ nhàng, thư thái. Ảnh: Lorenzo-jewelry.
Đá Hematite: Loại đá này có màu xám nghiêng sang đen. Đá Hematite giúp tăng cường tinh thần lạc quan, vui vẻ, đồng thời giảm stress và mang lại sức sống cho Bò Cạp. Đá Hematiteđược cho là có liên hệ với máu, vì vậy còn được dùng để chữa bệnh thiếu máu, tăng chất lượng máu và giảm huyết áp.  Ảnh: diytrade.
Đá Hematite: Loại đá này có màu xám nghiêng sang đen, giúp tăng cường tinh thần lạc quan, vui vẻ, đồng thời giảm stress và mang lại sức sống cho Bọ Cạp. Đá Hematite được cho là có liên hệ với máu, vì vậy còn được dùng để chữa bệnh thiếu máu, tăng chất lượng máu và giảm huyết áp. Ảnh: Diytrade.

Các loại đá mang lại may mắn cho Thiên Bình

Người sinh từ 23/9-22/10 thường rất uyên bác và dễ thương. Những loại đá may mắn sau đây giúp Thiên Bình tăng cường sức mạnh để đối mặt với những thử thách.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm