Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các loại cửa nhôm Xingfa phổ biến trên thị trường

Xét về nguồn gốc, cửa nhôm Xingfa có 2 loại chính là nhập khẩu và sản xuất trong nước, được sử dụng rộng rãi trong các công trình vì bền đẹp và giá phải chăng.

Hiện nay, cửa nhôm hoặc nhựa lõi thép thường được lựa chọn sử dụng cho nhà ở và nhiều công trình xây dựng khác. Chất liệu này có giá thành rẻ hơn gỗ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại và bền bỉ. Trong đó, dòng cửa nhôm Xingfa được đánh giá cao về độ bền cao, tính thẩm mỹ, màu sắc đa dạng.

Trên thị trường có nhiều dòng cửa nhôm Xingfa, được phân chia theo nguồn gốc, thương hiệu, hệ, nhà sản xuất… Xét về mặt nguồn gốc, của nhôm này có 2 loại chính là Xingfa nhập khẩu và Xingfa Việt Nam.

Xingfa Quảng Đông

Dòng nhôm Xingfa nhập khẩu phổ biến hiện nay là dòng Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông, có chất lượng cao và được nhiều người tin dùng.

Namwindows anh 1

Xingfa nhập khẩu tem đỏ kết hợp với bản lề HMA.

Theo công ty phân phối cửa nhôm Namwindows, Xingfa Quảng Đông có độ dày 1,4-2 ly; gồm có màu xám, trắng, nâu, đen và vân gỗ; được bảo hành 5 năm về màu sắc. Sản phẩm được bán kèm phụ kiện là Kinlong, Draho, Roto, HMA, Rita, PHA, Kevila… Giá trung bình của sản phẩm là 2-2,8 triệu đồng.

Dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng được đánh giá chắc chắn, cứng cáp khi lắp đặt vào các công trình. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chữ Xingfa màu đỏ, kèm theo một mã QR code để nhận biết hàng thật giả dễ dàng.

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam

Được sản xuất hoàn toàn trong nước nên dòng cửa nhôm Xingfa Việt Nam có giá thành thấp hơn sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu xét về mặt chất lượng thì cũng có độ dày, kích thước, mẫu mã, biên dạng thì không thua kém.

Namwindows anh 2

Góc mẫu cửa đi nhôm Xingfa Việt Nam.

Tại công ty Namwindows, loại cửa nhôm này có độ dày 1,4-2 ly; gồm màu trắng, xám, nâu và đen; được bảo hành 5 năm từ nhà sản xuất; đi kèm các phụ kiện là Draho, Kinlong, HMA, Roto. Giá sản phẩm trung bình 1,7-2,1 triệu/m2.

Ngoài ra đến Namwindows, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dòng cửa nhôm Xingfa Việt Nam như Xingfa Jotun, Xingfa AD, Xingfa Namsung, Austdoor… Các dòng sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng được độ chắc chắn, cứng cáp và bền đẹp.

Tránh mua nhầm cửa nhôm Xingfa kém chất lượng

Ngoài 2 dòng nhôm Xingfa nhập khẩu và Việt Nam, trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm Xingfa giả, được thiết kế gần giống như sản phẩm chính hãng. Một số sản phẩm giả mạo còn có cả mã QR, ánh vàng kim và độ dày giống như hàng thật, khiến khách hàng khó phân biệt.

Namwindows anh 3

Tem cửa Xingfa hàng chính hãng.

Theo đại diện Namwindow, sản phẩm cửa nhôm Xingfa giả có giá bán rẻ hơn 20%, thậm chí là 50% hàng chính hãng.

Xét về thiết kế bên ngoài sản phẩm giả gần như giống thật, nhưng chất lượng thấp hơn nhiều cửa chính hãng. Trong quá trình sử dụng, nước sơn bên ngoài sẽ nhanh phai màu, bề mặt nhôm dễ cong vênh, độ bền bỉ thấp, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ công trình và sức khỏe con người.

Theo đại diện Namwindows, người tiêu dùng là nên chú trọng nhiều hơn về mặt chất lượng thay vì giá thành. Đây là điều kiện thiết yếu để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình xây dựng. Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp cửa nhôm Xingfa chính hãng, Namwindows cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng.

Công ty TNHH SX TM DV Namwindows

Hotline: 0933.626.060

Website: cuanhuanamwindows.com

Email: cuanhuanamwindows@gmail.com.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm