Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các 'kiều nữ' Sharapova, Ivanovic đi tiếp

Búp bê người Nga tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 6/1, 6/3 trước cựu số 1 thế giới Venus Williams.

Các 'kiều nữ' Sharapova, Ivanovic đi tiếp

Búp bê người Nga tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 6/1, 6/3 trước cựu số 1 thế giới Venus Williams.

Chiến thắng cho các kiều nữ

Cô chị nhà Williams tuy không còn đỉnh cao phong độ nhưng cũng gây không ít khó khăn cho Masha trong những lần trước đây. Trong 7 lần gặp nhau của cả hai, Venus có đến 3 chiến thắng. Nhưng ở trận đấu này, Sharapova đã áp đảo hoàn toàn với phong độ rất cao.

Hạt giống số 2 Sharapova không có đối thủ ở 3 vòng đầu tiên.

Trước khi gặp Venus ở vòng 3, Masha đã thắng 24 game trắng ở 2 vòng trước đó. Vì thế, tay vợt người Nga đã không mấy khó khăn để hạ gục Venus sau 2 set: 6/1, 6/3. Đối thủ của Sharapova ở vòng 4 vòng 4 là tay vợt người Bỉ, Kirsten Flipkens, sau khi cô có được thắng lợi 6/2, 4/6 và 6/3 trước người đồng hương của Masha, Valeria Savinykh.

Ở vòng 3 nội dung đơn nữ, cặp đấu đáng chú ý nhất là việc “kiều nữ” Ana Ivanovic gặp đồng hương Jelana Jankovic. Với vũ khí là những cú giao bóng mạnh, hiểm hóc cùng cú thuận tay chính xác, Ivanovic đã có chiến thắng 7/5, 6/3 để ghi tên mình vào vòng 4.

Ana Ivanovic cùng Radwanska tạo nên cặp đấu đáng chú ý ở vòng 4.

Đối thủ của tay vợt xinh đẹp người Serbia là hạt giống số 4 Radwanska người Ba Lan. Tay vợt này đánh dấu chiến thắng thứ 12 liên tiếp bằng việc hạ gục hiện tượng của làng banh nỉ nữ năm ngoái, Heather Watson sau 2 set: 6/3, 6/1 sau 84 phút thi đấu. Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý.

Djokovic lập kỷ lục mới

Ở nội dung đơn nam Novak Djokovic tiếp tục cho thấy phong độ cao khi đánh bại tay vợt kỳ cựu Radek Stepanek của Cộng hòa Séc sau 3 set: 6/4, 6/3, 7/5 ở vòng 3. Tuy nhiên, đây là chiến thắng không hề dễ dàng cho Nole khi Stepanek chơi rất kinh nghiệm. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Djokovic lọt vào vòng 4 giải Úc mở rộng.

Nole đã biết toát mồ hôi sau 2 chiến thắng dễ dàng ở vòng 1 và 2.

 Bên cạnh đó, anh cũng đánh dấu chiến thắng thứ 17 liên tiếp của mình tại giải đấu này sau 2 năm vô địch liên tiếp 2011, 2012. Djokovic không giấu diếm hy vọng trở thành tay vợt đầu tiên kể từ kỷ nguyên mở 3 lần liên tiếp vô địch Úc mở rộng.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic tại vòng 4 sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sam Querrey (20) và Stanislas Wawrinka (15) Cùng ghi tên vào vòng 3 với Djokovic là Janko Tipsarevic, Kei Nishikori.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm