Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các huyền thoại Real dự đoán tương lai của Mbappe

Bên cạnh lời chúc mừng, Marcelo và Iker Casillas còn dự đoán sự xuất hiện của Kylian Mbappe ở Real Madrid sẽ mang lại chức vô địch Champions League thứ 16 cho CLB.

Mbappe vừa gia nhập Real Madrid.

Cựu sao “Los Blancos”, Casillas không ngần ngại bày tỏ niềm tin về tương lai tươi sáng của Real Madrid ngay khi Mbappe chính thức cập bến Bernebeu. “Có cậu (Mbappe - PV), con đường dẫn đến chiếc cúp thứ 16 bắt đầu ngay hôm nay”, thủ thành người Tây Ban Nha viết trên X (Twitter).

Trong khi đó, cựu hậu vệ Real Madrid, Marcelo đăng trên Instagram: "16 (chức vô địch Champions League thứ 16 của CLB - PV) đang đến".

Đồng thời, cặp đôi cựu sao Real Madrid không quên gửi lời chúc mừng đến Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp chính thức gia nhập “Los Blancos”. “Chào mừng đến với câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới" Casillas chia sẻ.

Không chỉ Casillas và Marcelo, hàng loạt cầu thủ của Real Madrid cũng đăng tải động thái chào mừng Mbappe gia nhập CLB. Thủ thành Thibaut Courtois đăng: “Chào mừng đến với ngôi nhà mới, Kylian Mbappe”.

Trong khi đó, Jude Bellingham đăng hình ảnh bao gồm Mbappe, Vinicius, Rodrygo và bản thân tiền vệ người Anh nhằm khẳng định sức mạnh tấn công khủng khiếp của Real Madrid mùa tới.

Các quan chức của Real Madrid muốn Mbappe tham gia trong chuyến du đấu trước mùa giải của CLB tại Mỹ, diễn ra từ ngày 31/7 đến ngày 6/8. Song, ngôi sao mới của “Los Blancos” cần thời gian nghỉ ngơi sau thời gian thi đấu cùng ĐT Pháp ở Euro 2024. Do đó, sẽ phải mất một thời gian nữa người hâm mộ mới có thể nhìn thấy Mbappe ra sân trong bộ áo đấu của Real Madrid.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Hành động đẹp của Mbappe khi tới Real

Kylian Mbappe tôn trọng Luka Modric và không yêu cầu Real Madrid trao cho anh chiếc áo số 10.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm