Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các dự án căn hộ siêu sang tại Hà Nội

Masterise Home Hàng Bài, Heritage West Lake hay D'. Palais Louis là những dự án căn hộ siêu sang có mức giá hàng triệu USD, xuất hiện ngày càng nhiều tại Hà Nội.

Chung cu trieu do o Ha Noi anh 1

Masterise Home Hàng Bài - Lý Thường Kiệt là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất của Masterise tại trung tâm Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 100 m, có 2 mặt tiền tại Hàng Bài và Hai Bà Trưng, đối diện trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Trước khi về tay Masterise, Tập đoàn Tân Hoàng Minh (chủ cũ của dự án) đã bỏ ra nhiều tỷ đồng để thâu tóm lô "đất kim cương" này.

Chung cu trieu do o Ha Noi anh 2

Nhiều lần xin thay đổi quy hoạch sang trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở, ddự án có diện tích xây dựng gần 2.800 m2 với 8 tầng nổi và 6 tầng hầm. Chủ đầu tư dự kiến chào bán 104 căn hộ với diện tích mỗi căn từ 120 m2 đến 250 m2.

Chung cu trieu do o Ha Noi anh 4

Theo chủ đầu tư, đơn vị vận hành quản lý tòa nhà sẽ là Marriott. Cư dân được hưởng những tiện ích siêu sang đi kèm với giá bán trên 300 triệu đồng/m2.

Chung cu trieu do o Ha Noi anh 5

Công trường thi công nhộn nhịp được ghi nhận ở dự án Heritage West Lake (677 Lạc Long Quân) của tập đoàn CapitaLand Development (CLD). Đây là dự án khu căn hộ cao cấp đầu tiên của CLD tại Hà Nội. Chủ đầu tư ra mắt 173 căn hộ hạng sang có tầm nhìn Hồ Tây, sông Hồng cùng toàn cảnh thành phố.

Chung cu trieu do o Ha Noi anh 6

Theo chủ đầu tư, dự án Heritage West Lake sở hữu chuỗi 40 tiện ích nội khu, đây cũng là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội thiết kế sảnh thang máy riêng cho tất cả các căn hộ.

Chung cu trieu do o Ha Noi anh 14

Vào khoảng cuối năm 2009, Tân Hoàng Minh khởi công dự án D'. Palais Louis tại Nguyễn Văn Huyên với tuyên bố chất lượng hạng sang, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhiều chi tiết được dát vàng 24K. Đây là một trong những dự án căn hộ hạng sang, có giá trên 100 triệu đồng/m2 đầu tiên tại Hà Nội.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm