Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các đội bóng lớn châu Âu chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

Thông qua mạng xã hội, các câu lạc bộ hàng đầu cựu lục địa như Bayern Munich, Chelsea, Dortmund, Schalke gửi lời chúc mừng tới người hâm mộ Việt Nam nhân đại lễ 2/9.

Khoảng 10 giờ ngày 2/9, Chelsea gửi thông điệp chúc mừng người hâm mộ Việt Nam thông qua mạng xã hội. 

Đội bóng thành London đăng lên tài khoản Facebook và Twitter tấm hình của Eden Hazard, kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng Quốc khánh đến tất cả người hâm mộ Việt Nam”. Tấm ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và đã có khoảng hơn 13.000 lượt thích và hơn 1.000 chia sẻ.

Chelsea chúc mừng Quốc khánh tới fan Việt Nam. Ảnh: Facebook.

Bên cạnh đại gia Premier League, các đội bóng hàng đầu nước Đức cũng không quên tri ân cổ động viên Việt Nam nhân ngày lễ trọng đại. Borussia Dortmund tiên phong với tấm hình ăn mừng của Aubameyang và Jonas Hoffmann kèm dòng chữ lớn: “Chúc mừng Quốc khánh, Việt Nam”.

Chủ đề sau đó nhận tới gần 80.000 lượt thích và hơn 5.000 chia sẻ nhờ để chế độ công khai. Trong đó, hầu hết fan Việt Nam đều gửi lời cảm ơn và hứa sẽ chào đón nồng nhiệt một khi đội bóng vùng Ruhr sang du đấu.

Dortmund gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Facebook.

Không lâu sau đó, Bayern Munich và Schalke 04 cũng đăng những bức hình chúc mừng Quốc khánh 2/9. Cả hai “ông lớn” nước Đức cũng chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam bằng “hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn”.

Bayern Munich và Schalke 04 không quên tri ân cổ động viên Việt Nam nhân ngày lễ trọng đại. Ảnh: Facebook.

Đại sứ Việt Nam tại Lào: Cổ vũ U19 là thể hiện lòng yêu nước

Bà con người Việt tại Lào bất kể thời tiết, thời gian thi đấu giữa trưa hay tối muộn đều thu xếp tới SVĐ Quốc gia Lào tiếp lửa cho U19 Việt Nam.

 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm