Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các con giúp Angelina Jolie lên kế hoạch đám cưới

Angelina Jolie và Brad Pitt đang bàn bạc về đám cưới với sự trợ giúp đắc lực từ đàn con nhỏ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People số mới phát hành, Angelina hào hứng cập nhật thêm về tình hình chuẩn bị đám cưới giữa cô và vị hôn phu Brad Pitt. Nữ diễn viên hé lộ, 6 đứa con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne khá phấn khích trước ngày trọng đại của bố mẹ chúng. Lũ nhóc rất muốn được tham gia tổ chức lễ cưới. 

Angelina Jolie đưa đàn con đi mua đồ chơi hôm .
Angelina Jolie đưa đàn con đi mua đồ chơi mới đây.

“Chúng tôi đang bàn bạc với lũ trẻ và những gì chúng tưởng tượng thật cuồng loạn, làm sao mà lũ trẻ hình dung ra được một đám cưới cơ chứ” - bà mẹ 6 con nói và chia sẻ một trong những kế hoạch của đám nhóc tỳ. “Đó sẽ là một đám cưới cổ tích như trong Disney hoặc là trò chơi bắn súng sơn – sẽ là một trong hai kế hoạch đó. Bằng một cách nào đó, bọn trẻ chính là những người lên kế hoạch cho đám cưới”.

Nữ diễn viên 38 tuổi cũng chia sẻ, cùng vun vén cho gia đình và nuôi dưỡng 6 đứa con với Brad Pitt trong 9 năm qua giúp mối quan hệ của hai người tiến lên nấc thang mới: “Bạn không còn là những người yêu của nhau, bạn trai hay bạn gái khi sống như một gia đình nữa”.

Sắp tới, cặp đôi của Mr & Mrs Smith sẽ tái hợp trong một dự án phim mới.

Cặp đôi đã bên nhau được 9 năm.
Cặp đôi đã bên nhau được 9 năm.
Nói về cuộc phẫu thuật loại bỏ tế bào ung thư vú hồi năm ngoái từng gây xôn xao, Angelina cho biết cô hài lòng về quyết định này: “Tôi thực sự hạnh phúc về những quyết định mà mình đưa ra. Tôi thậm chí cảm thấy dễ dàng kết nối với những người khác hơn, đặc biệt là phụ nữ”.

Khôi Ngô

Ảnh: NY

Bạn có thể quan tâm