Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie vẫn thăm hỏi chồng cũ

Sau khi ly dị từ năm 2002, minh tinh gợi cảm và nam diễn viên Billy Bob Thornton vẫn thường xuyên hỏi thăm nhau thường xuyên.

Angelina Jolie và Billy Bob Thornton kết hôn được 2 năm thì ly hôn. Billy đang hẹn hò với bạn gái Connie Angland và có 1 con gái chung 10 tuổi. Còn Angelina sống hạnh phúc bên Brad Pitt và 6 đứa. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn Billy cho biết anh và vợ cũ Angie vẫn duy trì tình bạn thân thiết và thường xuyên hỏi thăm nhau.

Angelina Jolie và Billy Bob Thornton.
Angelina Jolie và Billy Bob Thornton.

“Cô ấy là người tuyệt vời, tràn đầy năng lượng và lòng tốt. Chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau suốt. Cô ấy muốn biết chắc rằng tôi vẫn ổn và tôi cũng vậy” -  Billy nói. Nam diễn viên 58 tuổi từng thừa nhận lý do cuộc hôn nhân với Angelina tan vỡ vì anh không tự tin vào bản thân.

“Tôi đã làm hỏng nó vì nghĩ rằng mình không đủ tốt với cô ấy. Cô ấy có cách sống riêng và tôi cũng có con đường khác của mình. Tôi quá tự ti. Thực sự mọi người cũng nói rằng tôi không xứng đáng ở bên cô ấy” – Billy nói tiếp. Nam diễn viên khẳng định anh và vợ cũ chưa từng có ý nghĩ xấu về nhau.

Cặp vợ chồng cũ giờ đã có cuộc sống hạnh phúc riêng.
Cặp vợ chồng cũ giờ đã có cuộc sống hạnh phúc riêng.

Thời còn yêu, Angelina và Billy từng gây xôn xao khi đeo trên người lọ đựng máu của nhau. Nữ diễn viên Maleficent cũng xăm tên nam diễn viên ở tay nhưng sau khi ly hôn, cô đã xóa hết những kỷ niệm cũ.

Khôi Ngô

Ảnh: News

Bạn có thể quan tâm