Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie tiếp tục phải thực hiện phẫu thuật

Người đàn bà quyền lực của Hollywood sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật trong thời gian tới, sau khi từng cắt bỏ bầu ngực để phòng ngừa ung thư vú.

Angelina Jolie chia sẻ với tờ Entertainment Weekly: "Vẫn còn một ca phẫu thuật nữa mà tôi phải thực hiện. Tôi sẽ tiếp tục làm theo lời khuyên của bác sĩ để vượt qua giai đoạn tiếp theo". Thông tin này khiến các fan của Angelina vô cùng lo lắng bởi trước đó, nữ diễn viên đã phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực và sức khỏe của cô hiện nay vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Dù Angelina chia sẻ, cô may mắn khi quá trình phục hồi diễn ra suôn sẻ song người hâm mộ nhận xét, cân nặng của Angelina đang là một vấn đề đáng báo động. 

Hôm 24/3, bà xã của Brad Pitt có mặt tại Caesars Palace ở Las Vegas, Mỹ để quảng bá cho bộ phim mới Unbroken do cô làm đạo diễn. Nụ cười luôn thường trực trên môi Angelina song một trong những người đàn bà quyền lực nhất của Hollywood xuất hiện với vẻ gầy gò, tiều tụy và lộ rõ những dấu vết của thời gian. Cô diện bộ trang phục màu nude thanh lịch nhưng rộng thùng thình, để lộ vóc dáng mình hạc xương mai.

Angelina Jolie gầy gò và tiều tụy hơn xưa rất nhiều.
Angelina Jolie già nua và tiều tụy hơn xưa rất nhiều.
Bộ trang phục rộng thùng thình
Bộ trang phục rộng thùng thình "tố" thân hình gày gò, thiếu sức sống của bà xã Brad Pitt.

Tháng 5/2013, Angelina Jolie khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ, cô đã phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật để cắt bỏ và tái tạo ngực sau khi nhận xét nghiệm dương tính với gene BRCA1. Các bác sĩ dự đoán có Angelina Jolie tới 87% nguy cơ bị ung thư vú và 50% bị ung thư tử cung - căn bệnh đã cướp đi sinh mạng của mẹ cô vào năm 2007 ở tuổi 56. Gần một năm sau phẫu thuật cắt bỏ ngực, Angelina Jolie vẫn luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Thời gian tới, nữ diễn viên 39 tuổi sẽ "tái xuất" với vai diễn Maleficent - bà tiên ác trong câu chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng (Sleeping Beauty).

Jolie sẽ tiếp tục phải trải qua việc phẫu thuật để chống chọi với căn bệnh từng cướp đi sinh mạng của mẹ mình.
Jolie sẽ tiếp tục phải trải qua việc phẫu thuật để chống chọi với căn bệnh từng cướp đi sinh mạng của mẹ mình.
Các bác sĩ dự đoán có tới 87% nguy cơ bị ung thư vú và 50% bị ung thư tử cung.
Các bác sĩ dự đoán có tới 87% nguy cơ bị ung thư vú và 50% bị ung thư tử cung.
Người đàn bà quyền lực của Hollywood đã có một quyết định dũng cảm sau khi biết nguy cơ mắc ung thư của mình.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm