Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các sao từng nếm trái cấm ở tuổi ô mai

Nhiều sao thừa nhận mình biết làm "chuyện ấy" khi vẫn còn là những cô cậu thiếu niên, thậm chí lúc chưa dậy thì. Tuy nhiên, hầu hết đó đều là những kỉ niệm chẳng mấy tốt đẹp.

Cùng điểm lại những ngôi sao đã lỡ "nếm trái' cấm" khi chưa đầy 15 tuổi.

Lil Wayne: 11 tuổi

Rapper Lil Wayne từng thừa nhận với tạp chí Playboy rằng anh “mất zin” khi chỉ mới 11 tuổi. Lil Wayne làm “chuyện đó” lần đầu tiên với cô bạn gái 13 tuổi.

Matthew Fox: 12 tuổi

Ngôi sao của series truyền hình đình đám Lost Matthew Fox cũng trả lời phỏng vấn của tạp chí Playboy rằng anh lần đầu “ăn trái cấm” khi 12 tuổi. Và cô gái kia lớn hơn anh 2 tuổi.

Jonny Depp: 13 tuổi

Vào năm 1998, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone, Johnny Depp đã không ngại ngần tiết lộ tuổi thơ đầy “dữ dội” của mình: “Tôi không còn là 'trai tơ' từ năm 13 tuổi và đã biết dùng thuốc kích thích năm lên 14”.

P. Diddy: 13 tuổi

P.Diddy đã có những trải nghiệm về tình dục khi chỉ là một cậu bé chưa đầy 10 tuổi. Trả lời Playboy, rapper này cho biết: “Tôi biết đến cơ thể của một cô gái khi 9 hay 10 tuổi gì đó. Và vào năm tôi 13 tuổi, tôi đã làm 'chuyện đó' lần đầu tiên tại một phòng khách sạn ở Bronx. Tôi có hứng thú với các vấn đề về tình dục và giới tính. Bạn có thể bắt gặp tôi trong một của hàng bán đồ người lớn bất cứ khi nào. Và điều này chẳng có gì đáng xấu hổ”.

Robin Thicke: 13 tuổi

Giọng ca của Blurred Lines Robin Thicke đã chia sẻ trên show của Ellen rằng anh mất đi sự “trong trắng” năm 13 tuổi. “Tôi làm 'chuyện đó' kéo dài hơn 30 giây”, nam ca sĩ điển trai chia sẻ.

Gillian Anderson: 13 tuổi

Ngôi sao của X-Files Gillian Anderson trả lời phỏng vấn tạp chí FHM vào năm 1996 rằng cô đã đánh mất “cái ngàn vàng” năm 13 tuổi với một anh chàng chẳng ra gì. Người này sau đó đã gia nhập “chủ nghĩa phát xít mới”. “Thật là kinh khủng, ngu ngốc và đáng xấu hổ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Jaime Pressly: 14 tuổi

Jaime Pressly mất “zin” khi mới 14 tuổi cùng với bạn trai thời trung học của cô. Khi được hỏi về trải nghiệm này, ngôi sao cho biết nó không phải là một kỉ niệm đáng nhớ. “Bạn trai tôi như một cái máy không biết mệt mỏi vậy!”, Jaime chia sẻ.

Kim Kardashian: 14 tuổi

Cô Kim “siêu vòng 3” thú nhận với Oprah Winfrey rằng cô mất đi sự trong trắng của mình khi mới 14 tuổi. Và bạn trai cô không phải ai khác chính là TJ Jackson, cháu trai của ông vua nhạc Pop Michael Jackson.

Britney Spears: 14 tuổi

Khi mới bước vào làng giải trí, Britney cố gắng xây dựng hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Cô từng khẳng định muốn giữ gìn chữ trinh cho đến khi lấy chồng. Tuy nhiên, bạn trai cũ của cô, Justin Timberlake từng úp mở, chỉ anh mới biết Britney "còn hay mất". Ngoài ra, "công chúa nhạc pop" cũng bị bạn trai đầu tiên tiết lộ, cô "vào đời" cùng anh từ khi mới 14 tuổi.

Angelina Jolie: 14 tuổi

Angelina Jolie thổ lộ với tạp chí OK! rằng cô lần đầu trải nghiệm chuyện giường chiếu khi chỉ mới 14 tuổi. Sau khi quan hệ, Jolie còn vớ lấy một con dao và cứa lên người anh bạn trai để cả hai cảm thấy gần gũi nhau hơn.

Kate Moss: 14 tuổi

Trong cuốn tiểu sử về mình được xuất bản năm 2004, thông tin chân dài đình đám Kate Moss “vào đời” từ năm 14 tuổi trong một chuyến du lịch đến Bahamas cùng gia đình đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Mặc dù Kate Moss không hài lòng với tác giả cuốn sách vì đã tiết lộ những thông tin cá nhân mà không có sự hợp tác của mình, song nàng “sếu” vẫn không kiện nhà xuất bản lẫn người viết vì tội phỉ báng.

Paris Hilton: 15 tuổi

Paris trải qua rất nhiều mối tình và thường không kéo dài quá lâu. Người yêu đầu tiên của "tiểu thư tóc vàng" chính là Randy, anh trai của ca sĩ Tori Spelling. Randy từng khẳng định, mình chính là người lấy đi sự trong trắng của Paris, chỉ hai tháng sau khi hai người gặp nhau. Lúc đó, Paris Hilton 15 tuổi.

Matthew McConaughey: 15 tuổi

Chủ nhân của tượng vàng Oscar 86 Matthew McConaughey thú nhận rằng anh quan hệ nam nữ lần đầu khi 15 tuổi. Tuy nhiên, chàng tài tử này lại từ chối tiết lộ chi tiết: "Tôi không thích kể chuyện phòng the", anh tuyên bố.

http://depplus.vn/tin-tuc/18-03-2014/nhung-ngoi-sao-nem-trai-cam-o-tuoi-o-mai/87/12621/

Theo Đẹp Plus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm