Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cầu thủ VBA sốc khi danh hài Chí Tài qua đời

Hôm 6/12, danh hài Chí Tài góp mặt ở trận chung kết thứ ba VBA 2020 và cổ vũ máu lửa cho Thang Long Warriors.

Các cầu thủ của Thang Long Warriors và Saigon Heat sốc khi nghe tin danh hài Chí Tài qua đời. Cầu thủ Trương Hoàng Trung nói với Zing: "Tôi rất buồn vì tin này. Chí Tài là fan của bóng rổ và nhiều lần đến sân xem trận đấu. Trận vừa rồi, Chí Tài đến để ủng hộ cho Thang Long Warriors, do đó tôi bị sốc".

Tracy Thư Lương, chủ sở hữu đội Thang Long Warriors, chia sẻ: "Tôi bàng hoàng khi danh hài Chí Tài qua đời. Chúng tôi may mắn được nghệ sĩ đến tham gia ủng hộ trận thi đấu ngày 6/12. Khi đó, Chí Tài đùa giỡn, giao lưu vui vẻ cùng cầu thủ. Thay mặt tập thể Thang Long Warriors, tôi gửi lời chia buồn đến gia đình danh hài Chí Tài".

Chi Tai anh 1

Danh hài Chí Tài gây chú ý ở trận đấu tại VBA 3 ngày trước. Ảnh: Y Kiện.

Cầu thủ Lê Quang của Saigon Heat chia sẻ: "Chú Chí Tài vừa đến sân cổ vũ cho chung kết VBA 2020, do đó tôi buồn và bất ngờ khi nghe thông tin này".

Nguyễn Huỳnh Phú Vinh bày tỏ: "Tôi vừa nghe tin danh hài Chí Tài qua đời. Tôi sốc vì vừa gặp chú vài ngày trước".

Ba ngày trước, nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ góp mặt ở chung kết VBA. Theo chia sẻ từ danh hài đình đám, anh đến nhà thi đấu VBA Arena theo lời mời của ban tổ chức.

"Tôi đến sân để cổ vũ cho cả Thang Long Warriors và Saigon Heat. Với tôi, đội nào thắng cũng được, nhưng tôi ngồi ở hàng ghế của Thang Long Warriors và sẽ ủng hộ tập thể này", Chí Tài nói.

Chiều 9/12, quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài đã qua đời vì đột quỵ. "Sau khi nhập viện, dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng anh Tài đã không thể qua khỏi. Khi hay hung tin, anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài", quản lý cũ của Chí Tài chia sẻ.

Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài điều trị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục.

Saigon Heat thống trị bóng rổ Việt Nam

Sau chiến thắng 73-54 trước Thang Long Warriors tối 8/12, Saigon Heat trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương VBA.

Danh hài Chí Tài gây chú ý ở chung kết VBA 2020

Tối 6/12, danh hài Chí Tài đến sân cổ vũ khi Thang Long Warriors đối đầu Saigon Heat ở trận chung kết ba VBA 2020.

Trường Cầm - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm