Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cặp đôi sao Việt rộn ràng kỷ niệm lễ Tình nhân

Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Văn Anh - Tú Vi... đã có những khoảnh khắc thú vị bên nhau trong ngày 14/2.

1

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Đôi trai tài gái sắc chia sẻ khoảnh khắc trong ngày Valentine với người hâm mộ bằng việc đi diễn cùng nhau. Nữ ca sĩ Bad Boy vừa vướng lịch tập The Remix, vừa bận rộn chạy show nên cô không có thời gian để đón ngày lễ Tình nhân bên bạn trai.

2

Yêu nhau đã lâu nhưng Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi và fan nữ không khỏi bất ngờ khi bày tỏ sự lãng mạn của anh dành cho người yêu. Trong dịp này, nam ca sĩ tung ca khúc My Valentine như món quà dành tặng bạn gái. Vì cả hai đều bận rộn nên anh mơ ước có không gian riêng dành cho nhau trong ngày lễ Tình nhân.

1

Cặp đôi tin đồn Khởi My - Huy Khánh cũng đón lễ Tình nhân bằng những show diễn. Dù nữ ca sĩ Gửi cho anh đã nhiều lần lên tiếng đính chính mối quan hệ của họ nhưng người hâm mộ vẫn mong họ thành đôi.

2

Trong dịp Valentine, Khởi My tung ca khúc Dễ thương như món quà dành tặng người hâm mộ vì đã chờ đợi cô trong thời gian qua.

1

Diễm My 9x kỷ niệm ngày lễ Tình nhân bằng cách khoe ảnh người yêu giấu mặt. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai cùng với dòng tâm trạng ngọt ngào khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nối lại tình cũ với bạn trai đại gia.

3

Chồng Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân, kế hoạch đi chơi biển trong ngày lễ Tình nhân của đôi vợ chồng trẻ bất ngờ bị hủy vào phút cuối vì cô đổi ý muốn ở nhà phụ mẹ gói bánh chưng. Dù Valentine chỉ có củi lửa và nồi bánh chưng xanh nhưng Đỗ An lại càng thêm yêu quý cô vợ mới cưới hơn.

2

Tuy vậy, chồng Lê Thúy cũng không quên dành tặng vợ món quà ngọt ngào sau một buổi gói bánh chưng đến mỏi lưng. Chân dài sung sướng khoe với mọi người về sự ngọt ngào, lãng mạn của chồng trên trang cá nhân.

1

Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh tận hưởng ngày lễ Tình nhân bằng việc đi ăn cùng người thân và bạn bè. Nam diễn viên Phía trước là bầu trời từng chia sẻ, anh đang lên kế hoạch đám cưới và có con ngay với bạn gái. Trải qua 3 mùa Valentine cùng nhau, Văn Anh không quan trọng quà "khủng" bằng khoảnh khắc cả 2 bên nhau.

2

Thúy Diễm sung sướng khoe món quà "đắt giá" trong ngày Valentine mà cô nhận được từ bạn trai Lương Thế Thành. Chiếc nhẫn giàu ý nghĩa mà nam diễn viên dành tặng bạn gái sau khi dốc hết cát-sê khiến người hâm mộ liên tưởng đến một cái kết ngọt ngào trong thời gian tới.

3

Kim Lý dành tặng bó hoa tươi thắm cùng tâm trạng phấn khởi trong ngày lễ Tình nhân. Mặc dù nam diễn viên không tiết lộ người nhận quà nhưng fan đều liên tưởng đến Trương Ngọc Ánh.

4

Isaac và Tóc Tiên cũng có ngày Valentine ý nghĩa với bộ ảnh ngọt ngào. Từ khi tham gia The Remix, cả 2 được fan gán ghép thành cặp đôi mới bởi sự tương xứng về ngoại hình và đều dành cho nhau sự ngưỡng mộ.

1

Ái Châu không may gặp tai nạn trước thềm Valentine nên kế hoạch của 2 vợ chồng trẻ cũng bị hủy theo. Dù gặp chuyện không may nhưng nữ diễn viên luôn lạc quan và tin tưởng vì có Huỳnh Đông ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô từng chút một. Người hâm mộ cũng sớm chúc cô mau bình phục và cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tình yêu của họ dành cho nhau.

1

Trong ngày Valentine, Đan Lê khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ những bức thư thời học trò của ông xã gửi cho cô. "Những lời hứa vụng dại của tuổi trẻ ngỡ đâu đã tan trong gió, ngờ đâu lại trở thành sự thật", MC xinh đẹp lãng mạn viết trên trang cá nhân. Cô sung sướng cho biết, bất ngờ lớn nhì trong đời là lấy Khải Anh làm chồng và bất ngờ nhất là "anh rất tuyệt vời trong vai trò đó".

2

Ông xã Việt kiều luôn khiến Kim Hiền cảm thấy ấm áp trong suốt 3 mùa Valentine kể từ khi họ yêu nhau. Con trai Sonic của nữ diễn viên cũng có mặt trong lễ Tình nhân của bố mẹ. Năm nay, gia đình nhỏ của Út Ráng lại chào đón thêm thành viên thứ 3.

3

Nữ hoàng nội y hạnh phúc khoe đóa hồng hình trái tim mà bạn trai tặng cô trong ngày 14/2. Mặc dù luôn giấu mặt người yêu nhưng Ngọc Trinh không ngại chia sẻ cảm xúc đang yêu của cô trên trang cá nhân.

Kim Chi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm