Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các ca sĩ trẻ hội tụ trong buổi ra mắt 'Im lặng để yêu'

Rất nhiều ca sĩ trẻ đã đến chung vui với tác giả Ray Đoàn Huy và ca sĩ Phương Anh Idol trong buổi ra mắt cuốn sách "Im lặng để yêu".

Ngày 19/10, tác giả trẻ Ray Đoàn Huy đã tổ chức buổi ra mắt cuốn sách Im lặng để yêu - một tác phẩm độc đáo với tâm điểm là nàng Marilyn Monroe. Dù thời tiết mưa gây cản trở khá nhiều, nhưng cả khán phòng vẫn chật kín khán giả và bạn bè đến tham dự.

Nhân vật chính trong buổi ra mắt ngoài tác giả ra, còn có Phương Anh Idol - ca sĩ thể hiện bài hát cùng tên với cuốn sách. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của hàng loạt gương mặt các ca sĩ đang được khán giả yêu thích như: Tăng Nhật Tuệ, Phạm Hồng Phước, Trang Pháp, Minh Thùy (Idol)... cùng cặp đôi tác giả hiện đang gây bão trong lòng độc giả là Hamlet Trương và Iris Cao.

Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ và Phạm Hồng Phước chung vui với tác giả Ray Đoàn Huy.                                                                                       

Im lặng để yêu của Ray Đoàn Huy là một tác phẩm gồm những câu chuyện về cuộc sống, sự toan tính và sắp đặt âm thầm để có thể tìm lại tình yêu. Dù những toan tính có thể đánh đổi cuộc đời, thay đổi số phận. Cuốn sách còn là một quyển truyện cổ tích dành cho người lớn. Độc giả sẽ được thả trí tưởng tượng của mình quay về thập niên 60 - 70 trong căn nhà gỗ giữa rừng, hay du hành trong chiều không gian khác thuộc thì tương lai.

Buổi ra mắt ngoài những câu chuyện bên lề Im lặng để yêu, các ca sĩ trẻ cũng đã có phần giao lưu, ca hát rất nhiệt tình, sôi động. Cũng trong sự kiện này, bộ ba Tăng Nhật Tuệ - Phương Anh Idol – Ray Đoàn Huy đã công bố dự án sắp tới, đó tiếp tục là sự kết hợp giữa nhạc và sách với tên gọi tạm thời Một đứa trẻ yêu Sói.

Ca sĩ Phương Anh Idol - một nhân vật chính trong buổi ra mắt sách.                                                                              

Đặc biệt hơn, hai tác giả Hamlet Trương và Iris Cao đã có sự xuất hiện bất ngờ tại buổi ra mắt sách. Trước đó, cặp đôi này đã có chuyến ký tặng sách tại TP. Đà Nẵng.

Hamlet Trương và Iris Cao bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo.                                                                                 
Đông đảo khán giả đến tham dự buổi ra mắt sách.

Im lặng để yêu

"Im lặng để yêu" cùa Ray Đoàn Huy là tác phẩm gồm những câu chuyện về cuộc sống, suy nghĩ của giới trẻ về tình yêu - mà nhân vật chính lại là biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm