Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các anh trai cần 'vượt chông gai' nhiều hơn

Mặc dù nỗ lực trong tiết mục biểu diễn, Duy Nhất, Phạm Khánh Hưng và Đỗ Hoàng Hiệp chưa gây ấn tượng mạnh bằng những anh tài khác.

Anh tai mo nhat anh 1

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã phát sóng 7 tập, những anh tài nổi bật về giọng hát, vũ đạo và khả năng dẫn dắt dần lộ diện. Tuy nhiên, một số gương mặt vẫn chưa bùng nổ, thậm chí có phần lu mờ trước các thành viên khác. Nguyễn Trần Duy Nhất là ví dụ. Trong tập mới đây, anh xuất hiện không nhiều, chủ yếu lắng nghe luật chơi và ghi chép bài hát, không có sự thảo luận sôi nổi hay tung hứng nhiệt tình với các anh tài còn lại.

Anh tai mo nhat anh 2

Từ màn biểu diễn solo Vì anh thương em (Vô cùng) đến phần thể hiện nhóm ở Công diễn 1, Công diễn 2, Duy Nhất cho thấy nỗ lực trong việc ca hát, vũ đạo, bắt nhịp cùng anh em. Nhưng trước hàng loạt cái tên quá mạnh, giọng hát của anh gần như "tàng hình". Khoảnh khắc hiếm hoi anh gây bất ngờ là khi thể hiện đoạn rap trong ca khúc Giàu sang cùng Liên minh KaMe. Trên mạng, một số bình luận cho rằng Duy Nhất cần "vượt chông gai" nhiều hơn.

Anh tai mo nhat anh 3

Sở dĩ Duy Nhất tỏ ra mờ nhạt vì không có kinh nghiệm tham gia game show hay hoạt động giải trí chuyên nghiệp, anh vốn xuất thân là võ sĩ. Khép lại mỗi tập, từ khóa "Duy Nhất" không được tìm kiếm nhiều bằng Soobin Hoàng Sơn, BB Trần và một số anh tài khác. Hiện, sau Công diễn 2, Duy Nhất có 200 điểm hỏa lực, thuộc nhà Mứt Gừng cùng với Bằng Kiều (thủ lĩnh), Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Phạm Khánh Hưng.

Anh tai mo nhat anh 6

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, Phạm Khánh Hưng có phần bất lợi vì dấu ấn âm nhạc không phủ sóng liên tục hay có đông fan như các nghệ sĩ trẻ. Trong Anh trai vượt ngàn chông gia, anh cho thấy bản thân là người điềm đạm, ít nói, song điều đó vô tình khiến Phạm Khánh Hưng dễ mờ nhạt.

Anh tai mo nhat anh 7

Theo một số nhận xét của khán giả, chuyện hát giỏi hay vũ đạo bắt mắt là chưa đủ. Việc thể hiện rõ tính cách cá nhân mới giúp người nghệ sĩ trở nên nổi bật trong game show truyền hình.

Anh tai mo nhat anh 10

Tuy nhiên, vẫn có một số bình luận nhận định màu sắc của Hoàng Hiệp chưa thực sự phù hợp ở game show vì anh chú trọng vào yếu tố chuyên môn, chưa cân bằng được những chiến thuật, cách truyền tải ý tưởng hay câu chuyện cá nhân đến số đông.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Quốc Thiên xin lỗi vì tiết lộ kết quả Anh trai vượt ngàn chông gai

Quốc Thiên vô tình tiết lộ Bằng Kiều bị ốm sau Công diễn 4 ở Anh trai vượt ngàn chông gai. Nam ca sĩ sau đó vội xin lỗi.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm