Ở nhà vẫn chill cùng những khoảnh khắc đáng nhớ
Qua các số phát sóng, chương trình đã mang tới những món quà âm nhạc đầy cảm xúc, giúp khán giả thư giãn và giữ được tinh thần tích cực.
320 kết quả phù hợp
Qua các số phát sóng, chương trình đã mang tới những món quà âm nhạc đầy cảm xúc, giúp khán giả thư giãn và giữ được tinh thần tích cực.
Giọng ca "Mùa thu lá bay" đã tỉnh táo nhưng vẫn bị một số hậu chứng của đột quỵ như méo miệng, tay chân không thể cử động.
Ca khúc "Chân tình" do nhóm DTAP phối, Quang Trung và Tlinh thể hiện được khán giả yêu thích. Phiên bản mới có màu sắc trẻ trung, hiện đại.
Nhiều sao Việt đầu tư trang phục độc đáo dịp Halloween năm nay. Diễn viên Tuấn Trần, vợ chồng Lê Thúy hóa trang thành người chơi và vệ sĩ trong "Squid Game".
Phi Nhung phát hành hàng trăm album và được mệnh danh là nữ hoàng băng đĩa. Cô cùng Mạnh Quỳnh tạo nên cặp song ca được yêu thích ở Vpop.
Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ đã tìm cách xoay xở để vẫn được làm nghề.
Dương Tử có hai tác phẩm truyền hình đã hoàn thành là "Thanh trâm hành" và "Dư sinh", song hai phim đều khó được lên sóng.
Trong khoảng 3 tháng qua, sao Việt thay đổi nếp sống. Họ sinh hoạt khoa học hơn và có nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho cộng đồng.
Ca sĩ Trần Quang Hào livestream, hát một mình trong không gian lớn với 1.200 ghế trống tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).
Orange, K-ICM, Monstar giới thiệu MV trong thời điểm thị trường im ắng. Họ muốn mang âm nhạc cổ vũ tinh thần khán giả.
Dương Tử hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong phim "Thanh trâm hành". Phim hiện khó lên sóng vì bê bối của tài tử họ Ngô.
"Dễ đến dễ đi" do Quang Hùng, sinh năm 1997 sáng tác. Anh từng gặp sự cố, phải làm lại bản phối trong quá trình thực hiện bài hát.
Là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự nghiệp vững chắc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay, Trương Nghệ Hưng đã thành lập Tập đoàn giải trí Chromosome, trở thành ông chủ ở tuổi 30.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nghệ sĩ Việt hầu hết đều ở nhà. Họ dành thời gian cho bản thân, nấu ăn, tập thể dục, ca hát tại gia.
Ở thị trường giải trí Hàn Quốc, tỷ lệ lớn sao nam có thói quen trang điểm, chăm sóc da mặt. Đặc biệt, giới ca sĩ thích mặc đồ, đeo phụ kiện nữ tính.
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Nhiều thương hiệu ở Hàn Quốc đã chọn Jennie là gương mặt đại diện thay vì Suzy, điều này khiến giới truyền thông nhận định danh hiệu "CF Queen" sắp thuộc về thành viên BlackPink.
Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin Quang Lê vay tiền từ cuối năm 2018. Người này liên lạc nhiều lần nhưng nam ca sĩ chưa trả.