Hôm 24/9, trên trang cá nhân, Thái Trinh đăng ảnh nhập viện và tiết lộ nguyên nhân. Nữ ca sĩ cho rằng mình bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn buffet sáng ở một resort 5 sao tại Phú Quốc. Không chỉ Thái Trinh, những người bạn đi cùng cô trong chuyến đi này gồm Ái Phương cũng có triệu chứng ngộ độc thực phẩm tương tự.
Thái Trinh nhập viện sau khi ăn buffet ở resort. Ảnh: FBNV. |
"Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền và tiêm đủ thứ, nôn liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn, mình vẫn không hết đau. Bác sĩ bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa. Người ngộ độc nhẹ cố gồng chăm người ngộ độc nặng. Chị Ái Phương về TP.HCM cũng cập nhật tình hình bị tình trạng y hệt, may là chị ấy bị nhẹ hơn chút", Thái Trinh cho biết.
Chia sẻ với Zing, Thái Trinh kể cô và Ái Phương cùng hai người bạn nữa vừa đi du lịch Phú Quốc. Cả nhóm chọn một resort 5 sao để nghỉ ngơi trong ba ngày hai đêm. Ngày đầu tiên đến vào buổi trưa nên cả nhóm không ăn sáng ở resort. Họ dùng bữa trưa và bữa tối ăn ở nhà hàng ngoài và không gặp vấn đề gì.
Ngày thứ hai, khoảng 10h sáng, hội bạn cùng ăn buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn một bữa ăn buffet ở resort). "Vì là buffet nên 4 người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng Thái Trinh và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Cả nhóm không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort. Và chỉ 10 phút sau, tất cả đều bị đau bụng", nữ ca sĩ kể.
Hiện tại, Thái Trinh cho biết cô đã về tới TP.HCM nhưng chưa hết đau bụng. Nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi sau hai ngày bị ngộ độc thực phẩm. Hàng ngày, cô vẫn uống toa thuốc được bác sĩ ở Phú Quốc kê đơn và ăn cháo.
Thái Trinh và nhóm bạn trước khi bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh: FBNV. |
Điều Thái Trinh bức xúc là resort nơi cô và nhóm bạn nghỉ dưỡng đã không có động thái hỗ trợ cho khách khi phải nhập viện cấp cứu ngoài chi phí xe đưa tới bệnh viện, xe đưa ra sân bay. Nữ ca sĩ cho hay cô chia sẻ thông tin trên trang cá nhân không nhằm mục đích giảm uy tín của đơn vị này.
"Điều tôi muốn gửi đến resort này cũng như các đơn vị kinh doanh du lịch nên làm việc có tâm với khách Việt hơn. Thời điểm dịch bệnh, các đường bay quốc tế chưa mở nhiều nên khách của các resort, khách sạn chủ yếu là khách trong nước. Nếu làm việc không uy tín thì chính khách Việt sẽ quay lưng với họ", Thái Trinh nhấn mạnh.