Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh: 'Tôi hận Quang Đăng'

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 tâm sự cô đã tổn thương quá nhiều sau khi chia tay Quang Đăng. Vì vậy, sau 8 tháng chấm dứt mối quan hệ, cô vẫn hận bạn trai cũ.

Ngày 26/12, Thái Trinh tổ chức giới thiệu MV mới tại TP.HCM. MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ sau gần một năm im ắng vì chuyện buồn tình cảm. 

Xuất hiện tại sự kiện, Thái Trinh diện một "cây vàng", áo cổ sâu, hờ hững khoe vòng một. Ca sĩ 9X thừa nhận từ khi chia tay Quang Đăng cô biết chăm sóc bản thân nhiều hơn.

"Khi yêu ai đó, tôi chỉ nghĩ đến họ, quên mất thời gian dành cho mình. Thậm chí, sự nghiệp tôi cũng đặt sau cả bạn trai. Bây giờ, không còn vướng bận vì ai, tôi yêu bản thân hơn", cô nói.

Trước câu hỏi: "Có hối tiếc và cảm thấy sự hy sinh của mình với bạn trai cũ là vô nghĩa?", Thái Trinh thú nhận: "Tôi rất tiếc nhưng có tiếc nuối thế nào cũng không quay lại để cư xử khác đi, làm khác được. Quan trọng là hiện tại và tương lai tôi sống thế nào. Nếu tôi mãi suy sụp, đắm chìm trong nỗi buồn thì mới hoàn toàn thất bại".

Trong buổi họp báo, không ít lần Thái Trinh thể hiện sự xúc động khi nhắc đến nam vũ công. Cô rơm rớm nước mắt khi người quản lý nhắc lại sự việc bị "bồ đá". Trả lời báo chí, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết sau khi chia tay, bây giờ, cô vẫn cảm thấy hận Quang Đăng.

 "Đúng, tôi vẫn còn hận. Đó là lý do gặp anh ấy trong một sự kiện, tôi đã khóc và bỏ về. Hành động ấy không phải tôi còn tình cảm hay còn yêu, vương vấn. Tôi chỉ muốn người ta không xuất hiện trước mặt mình", nữ ca sĩ nghẹn ngào nói. 

Thai Trinh van han Quang Dang anh 3

Lynk Lee đến chúc mừng Thái Trinh.

Thái Trinh cho rằng mối tình với Quang Đăng không phải lâu nhất nhưng lại khiến cô đau đớn, day dứt nhiều. Cô kể trong mối tình này, bản thân đã gặp những cú sốc lớn ở thời điểm trước, trong và sau khi chia tay. 

Tuy còn buồn, còn đau nhưng Thái Trinh khẳng định cô vượt qua nỗi buồn bằng cách đối diện với nó, tận dụng nó để làm việc.

Thai Trinh van han Quang Dang anh 4
Thái Trinh chơi đàn, thể hiện ca khúc mới tại sự kiện.

Cô lý giải: “Sau một thời gian loay hoay trong tình cảm, tôi rút ra bài học là nên tránh xa những mối quan hệ độc hại, tiếp nhận nguồn năng lượng tích cực mới xung quanh. Tôi đã rất buồn, thất vọng về mối quan hệ cũ nhưng bước qua nó, tôi cũng làm được rất nhiều việc như quay video cover, thực hiện MV mới, thu âm một album acoustic”. 

Thái Trinh: 'Bị bồ đá dù không có lỗi lầm gì'

"Cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm xem có ở đó mạnh miệng hay không", Thái Trinh viết sau khi bị nghi tạo chiêu trò vì bỏ về giữa sự kiện.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm