Hai thành viên của ban nhạc nữ nổi tiếng AKB48 cùng một nam nhân viên ban tổ chức đã bị tấn công tại sự kiện bắt tay được nhóm này tổ chức tại Takizawa, quận Iwate vào chiều ngày chủ nhật, 25/5. Sự vụ do một người đàn ông 24 tuổi gây ra.
Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h chiều tại Trung tâm văn hóa Iwate. Khi đang đứng xếp hàng cùng với nhiều người hâm mộ khác, người đàn ông nói trên bỗng rút ra một chiếc cưa tay nhỏ và tấn công hai thành viên ban nhạc cùng một thành viên trong ban tổ chức sự kiện.
![]() |
Rina Kawaei (19 tuổi) và Anna Iriyama (18 tuổi) là hai thành viên AKB48 bị tấn công trong chiều ngày 25/5. |
Được biết, hai thành viên của AKB48 bị tấn công là Rina Kawaei (19 tuổi) và Anna Iriyama (mới 18 tuổi). Cùng với nam thành viên ban tổ chức bị hại, cả ba đã lập tức được đưa tới bệnh viện. Rất may mắn khi ba người đều không gặp phải những chấn thương nghiêm trọng.
Kẻ tình nghi ngay lập tức đã bị bắt giữ và buộc tội có âm mưu giết người. Cảnh sát cũng cho biết kẻ tình nghi là một người đàn ông thất nghiệp đến từ Towada, quận Aomori.
Những sự kiện bắt tay với người hâm mộ vốn được nhóm nhạc nữ AKB48 thường xuyên tổ chức trên khắp Nhật Bản. Bất cứ ai mua CD của AKB48 cũng đều có cơ hội được tham gia vào những sự kiện như thế này. Trên trang chủ của nhóm nhạc hàng tuần đều đưa tin về địa điểm diễn ra sự kiện và 50 fan may mắn được gặp AKB48 trong tuần.
Theo nhà chức trách, tại các sự kiện bắt tay nói trên, túi xách của người hâm mộ không bao giờ bị khám xét. Rất có thể, chuyện này sẽ buộc phải thay đổi sau sự cố đáng tiếc vừa xảy ra.
Utada Hikaru lên xe hoa với phi công trẻ
3 1
Diva Nhật Bản đã tổ chức hôn lễ với chàng trai người Ý kém cô 8 tuổi trong ngày hôm qua, 23/5.
Phim có Phương Mỹ Chi vượt mốc 200 tỷ đồng
Bộ phim của Huỳnh Lập vượt mốc doanh thu 200 tỷ đồng vào sáng 5/3. "Nhà gia tiên" đạt thành tích này sau hai tuần công chiếu.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.