Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nhật Bản bị chồng kiện vì ngoại tình

Shinoda Mariko bị tố cáo qua lại với giám đốc công ty du lịch từ tháng 5. Cô thậm chí còn bỏ bê chồng con để đến với nhân tình.

Shinoda Mariko bị chồng kiện vì ngoại tình. Ảnh: Yahoo Japan.

Ngày 26/12, Bunshun Online đưa tin nữ ca sĩ Shinoda Mariko bị chồng kiện, yêu cầu bồi thường vì ngoại tình. Shinoda Mariko và chồng đang đàm phán ly hôn, giành quyền nuôi con.

Theo chồng của cựu thành viên nhóm AKB48, Shinoda Mariko lừa dối anh và ngoại tình với giám đốc một công ty du lịch, đã có vợ và 2 con trai từ tháng 5. Họ thường gặp nhau tại căn hộ riêng của vị giám đốc.

Trước khi đệ đơn kiện vợ và giám đốc công ty du lịch vi phạm luật hôn nhân, chồng Shinoda Mariko cho biết từng đề nghị vợ chấm dứt đoạn tình cảm không hợp pháp để giữ hạnh phúc gia đình nhưng bị từ chối. Shinoda Mariko thậm chí còn bỏ bê chồng con vì muốn đến với nhân tình. Tháng 6, họ có cuộc nói chuyện trực tiếp về vấn đề Shinoda Mariko có quan hệ ngoài luồng. Chồng nữ ca sĩ đã ghi âm lại để làm bằng chứng.

Trên Yahoo Japan, Shinoda Mariko phủ nhận cáo buộc từ chồng và cho rằng công chúng không nên nghe sự việc từ một phía. Cô cho biết không qua đêm với vị giám đốc công ty du lịch. Họ từng ở chung với nhau cả đêm nhưng là với mục đích bàn công việc và trợ lý của cô cũng có mặt. Shinoda Mariko cho biết đã phải chịu đựng sự cô đơn, bị giám sát trong cuộc hôn nhân của mình.

Shinoda Mariko sinh năm 1986, là người mẫu, diễn viên, ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô gia nhập giới giải trí từ năm 2006, và từng thành viên chủ chốt của nhóm nhạc thần tượng lớn nhất Nhật Bản AKB48.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kim Sae Ron và 5 nghệ sĩ bị đài truyền hình Hàn Quốc cấm sóng

Với việc gây ra scandal vi phạm pháp luật và đạo đức, 6 nghệ sĩ Hàn Quốc gồm Kim Sae Ron, Ha Jung Woo, Kwak Do Won... đã bị liệt vào danh sách đen của đài KBS.

Tài tử Phan Việt Minh bị phạt 74.000 USD

Nam diễn viên bị tịch thu tiền cát-xê và nhận mức phạt tương đương với số thu nhập bất hợp pháp vì hành vi quảng cáo sai sự thật.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi nộp đơn chống lại Từ Hy Viên

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đang bước vào vụ kiện tụng hậu ly hôn. Doanh nhân yêu cầu tòa án xem xét lại lệnh phong tỏa tài sản của anh ở Đài Loan.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm