Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nhậm Hào bị tố phụ bạc

Nhậm Hào vừa bị bạn gái cũ tố bạc tình, bỏ rơi cô ngay khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngày 15/10, Sina đưa tin mạng xã hội Weibo xôn xao trước tin tức thành viên nhóm nhạc R1SE - Nhậm Hào bị bạn gái tố cáo là người phụ bạc, hám danh lợi.

Theo chia sẻ từ bức tâm thư của người đẹp Triệu Ôn Nhu, cô cho biết là bạn gái bí mật của Nhậm Hào suốt 4 năm qua. Cả hai quen nhau từ năm 2016.

Nham Hao anh 1
Triệu Ôn Nhu công khai quan hệ và tố cáo bạn trai cũ là người bạc tình.

Tuy nhiên, sau khi nam ca sĩ tham gia chương trình Sáng tạo doanh và nổi tiếng, anh đã trốn tránh gặp mặt bằng cách nói dối lịch trình bận rộn. Mới đây, họ quyết định đường ai nấy đi.

"Để anh ta được làm điều mơ ước, tôi còn nhiều lần giới thiệu công việc tốt, nghĩ mọi cách che giấu chuyện tình cảm vì sợ điều tiếng cản trở con đường thành danh. Cuối cùng, khi có được tiếng tăm, anh ta dứt áo ra đi, phủi sạch tất cả kỷ niệm, ân tình. Buồn thay khi cùng nhau nếm vị đắng lại không thể bên nhau hưởng ngọt ngào", Triệu Ôn Nhu viết.

Sáng 15/10, Nhậm Hào cũng đăng tải bài viết ẩn ý Triệu Ôn Nhu đang cố tình hủy hoại hình ảnh cũng như lợi dụng danh tiếng của nam ca sĩ để tạo sự chú ý.

Nham Hao anh 2

Nhậm Hào mất điểm trầm trọng vì ồn ào đời tư

"Mặt trăng không có đủ ánh sáng để lấp đầy các rãnh biển. Biển dù chẳng hài lòng, nhưng vẫn sẽ đối xử ôn nhu với mặt trăng. Cuối cùng mặt trời xuất hiện, mặt trăng biến mất, biển mênh mông lại bình yên như thuở ban đầu", sao nam 25 tuổi viết.

Nhậm Hào sinh năm 1995, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng R1SE. Sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu khá lên và được công chúng biết đến sau khi thành công giành suất debut trong show truyền hình Sáng tạo doanh 2019.

Ngoại hình sáng và khả năng hát diễn tốt của Nhậm Hào giúp anh có được một lượng người hâm mộ lớn. Gần đây, sao nam rẽ hướng sang đóng phim với vai phụ trong Thiên cổ quyết trần, đóng cùng Hứa Khải và Châu Đông Vũ; Nữ đệ tử tới Quốc Tử Giám, xuất hiện cạnh Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính, Ngao Thụy Bằng...

Theo Sina, việc bị bạn gái tố phụ bạc cùng ồn ào gặp gỡ thân mật với hot girl mạng Mật Thất bị tung ra trước đó, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của nam nghệ sĩ trẻ.

Ảnh thơ ấu của các hoa hậu, á hậu ở Hong Kong

Những hình ảnh đáng yêu ngày còn nhỏ của Tạ Gia Di, Trần Khải Lâm, Xa Thi Mạn, Lý Gia Hân khiến người hâm mộ thích thú.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm