Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bị méo miệng, phải nhập viện

Đại diện của Trung Quân cho biết nam ca sĩ phải nhập viện vì liệt dây thần kinh ngoại biên số 7. Hiện anh điều trị tại bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội).

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện truyền thông của Nguyễn Trần Trung Quân cho biết sau đêm diễn ở Hải Phòng, nam ca sĩ gặp một cơn biến chứng, bị liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 và phải nhập viện.

"Khi đang biểu diễn, anh Quân cảm thấy mệt và người buốt lạnh nên nhờ ca sĩ khác hát thay vài bài. Sau khi ngồi nghỉ ở phòng chờ, anh bị tê chân và méo miệng. Anh Quân nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Hải Phòng. Sau đó, anh được đưa về bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hiện tại, anh điều trị tại bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội)", người này cho biết.

Đại diện truyền thông của Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ nam ca sĩ sẽ điều trị chuyên sâu trong 10-15 ngày, kết hợp phương pháp trị liệu Tây y và Đông y để tránh biến chứng.

"Bác sĩ cho biết trường hợp của anh Quân phát hiện và điều trị sớm nên sẽ ổn sau vài tuần. Hiện anh vẫn tiến hành châm cứu, bấm huyệt hàng ngày", đại diện của ca sĩ nói.

Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992 và được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2012. Anh lọt top 4 ca sĩ xuất sắc và có nhiều tiết mục nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo cũng như khán giả.

Nam ca sĩ từng đỗ thủ khoa trung cấp thanh nhạc và giành giải nhất trong nhiều cuộc thi như Giọng hát hay Hà Nội, Tiếng hát tuổi hồng TP Hà Nội.

Nhiều năm qua, Trung Quân phát hành các MV với sự đầu tư lớn. Năm 2021, nam ca sĩ và Denis Đặng từng gây chú ý khi chia sẻ thông tin chi 10 tỷ đồng làm MV Nước chảy hoa trôi.

Để minh họa ca khúc, ê-kíp xây dựng kịch bản thành phim ngắn với bối cảnh cổ trang hoành tráng. Kết quả, MV hút hơn 8 triệu lượt xem sau hơn một năm phát hành.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm