Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Ngọc Sơn lọc máu để phòng đột quỵ

Khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, đau đầu thoáng qua, ca sĩ Ngọc Sơn quyết định đến Bệnh viện Quốc tế DNA để tầm soát, kiểm tra các chỉ số mỡ máu.

Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, ca sĩ Ngọc Sơn được bác sĩ tư vấn lọc máu để loại bỏ mỡ máu và độc tố.

Tầm soát sức khỏe, lọc máu tại Bệnh viện DNA

Nổi tiếng từ những năm 90, Ngọc Sơn là nghệ sĩ có niềm đam mê lớn với âm nhạc, luôn cống hiến hết mình cho công chúng. Để duy trì tinh thần bền bỉ với nghề, bí quyết của nam danh ca là quan tâm đến sức khỏe. Anh quan niệm: “Có sức khỏe mới theo đuổi được đam mê, truyền lại kinh nghiệm, kiến thức cho các bạn trẻ”.

Không chỉ kỹ tính trong sản phẩm âm nhạc, Ngọc Sơn rất cẩn trọng khi lựa chọn địa điểm chăm sóc sức khỏe. Qua tìm hiểu bạn bè, tham khảo thông tin y khoa, nam danh ca quyết định chọn Bệnh viện Quốc tế DNA để tầm soát sức khỏe.

Tại bệnh viện, Ngọc Sơn được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, trao đổi kết quả tầm soát trong ngày. Theo đó, các chỉ số mỡ máu, độc tố trong máu của anh đang ở mức báo động, có nguy cơ dẫn đến đột quỵ. Sau khi có kết quả tầm soát, anh được tư vấn lọc máu để phòng ngừa đột quỵ.

Chia sẻ về bệnh tình của Ngọc Sơn, bác sĩ Bệnh viện DNA cho biết mỡ máu tăng cao lâu ngày có thể tạo thành mảng xơ vữa làm hẹp lòng mạch, cản trở và gây tắc nghẽn lưu thông máu, dẫn đến lượng oxy không đủ để cung cấp cho các mô. Nguy hiểm hơn, mảng xơ vữa bong ra rơi vào mạch máu có thể tạo thành cục máu đông làm tắc nghẽn động mạch, dẫn đến đột quỵ. Do đó, nam danh ca nên thực hiện liệu pháp lọc máu để sớm loại bỏ lượng mỡ máu xấu, phòng nguy cơ đột quỵ trong tương lai.

Ngoc Son,  Benh vien DNA anh 5

Ca sĩ Ngọc Sơn được các chuyên gia tại Bệnh viện DNA tư vấn quy trình tầm soát, lọc máu.

Quá trình lọc máu diễn ra hơn 2 giờ, dưới sự giám sát của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia bệnh viện. Kết quả, chỉ số sức khỏe của ca sĩ Ngọc Sơn thay đổi rõ rệt. Anh cũng cảm thấy cơ thể thoải mái trong và sau quá trình thực hiện.

Sau một tuần lọc máu tại Bệnh viện Quốc tế DNA, nam ca sĩ bất ngờ khi cơ thể trở về trạng thái bình thường, không còn cảm giác chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu. Ngoài ra, anh ăn ngon miệng, giấc ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng, từ đó năng suất công việc cũng tăng.

“Tôi bất ngờ khi bệnh viện tại Việt Nam có thể thực hiện liệu pháp lọc máu hiện đại, an toàn, giúp chỉ số mỡ máu thay đổi tích cực sau 2 giờ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Quốc tế DNA nhiệt tình, chu đáo trong quá trình tư vấn, khám cho bệnh nhân”, anh nhấn mạnh.

Quy trình khám chữa bệnh hiện đại

Hiện nay, công nghệ kỹ thuật cao, sử dụng hệ thống hai bộ lọc có thể giúp người bệnh loại bỏ mỡ máu xấu, không cần dùng thuốc. Các chỉ số mỡ máu thay đổi tích cực trước và sau khi thực hiện.

Tại Việt Nam, Bệnh viện Quốc tế DNA được cấp phép thực hiện kỹ thuật lọc máu, với hệ thống thiết bị thế hệ mới của Nhật Bản. Hệ thống này có thể loại bỏ triglyceride, cholesterol xấu, phòng nguy cơ tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Bên cạnh lọc mỡ máu xấu, liệu pháp này hỗ trợ loại bỏ kim loại nặng, vi nhựa, độc tố thần kinh, virus…

Trước khi thực hiện lọc máu, bệnh nhân được đội ngũ bác sĩ xét nghiệm và tư vấn. Qua quá trình hội chẩn và cố vấn bởi các chuyên gia Nhật Bản (nếu cần), các bác sĩ đưa ra liệu trình lọc máu phù hợp người bệnh, nhằm đạt kết quả điều trị tốt nhất. Sau đó, bác sĩ lấy máu từ tĩnh mạch tay phải của bệnh nhân, đưa qua máy lọc để loại bỏ mỡ thừa, virus, độc tố và đưa máu sạch trở lại cơ thể từ tay trái. Quy trình hoàn toàn không dùng thuốc.

Toàn bộ quy trình lọc máu được thực hiện tại phòng chuyên biệt, với hệ thống máy hiện đại (có bộ màng lọc thông minh thế hệ mới), dưới sự giám sát của chuyên gia.

Ngoc Son,  Benh vien DNA anh 6

Ca sĩ Ngọc Sơn cùng các bác sĩ Bệnh viện Quốc tế DNA.

Bệnh viện Quốc tế DNA thiết kế phác đồ toàn diện, từ tầm soát sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp kiểm tra chỉ số mỡ máu, thực hiện liệu pháp lọc máu phòng đột quỵ; cung cấp giải pháp nâng cao sức khỏe, phòng bệnh từ tế bào khi chưa mắc bệnh.

Bệnh viện Quốc tế DNA cung cấp dịch vụ tầm soát sức khỏe tiêu chuẩn Nhật Bản, lọc máu ngừa đột quỵ.

Địa chỉ: 1015 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP.HCM.

Liên hệ: 19002840 - (028)73032840.

Website: benhvienquoctedna.vn | Fanpage: Bệnh Viện Quốc Tế DNA.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm