Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Ngọc Châu làm đại sứ thương hiệu cho Hoa viên Bình An Long Thành

Thông qua các hoạt động nghệ thuật, Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng Hoa viên tham gia các chương trình thiện nguyện, đóng góp các giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

Sau sự kiện công bố thông tin Hoa viên Bình An Long Thành được công nhận là Hoa viên duy nhất của Việt Nam là thành viên của Hiệp hội quản trang Mỹ (NFDA) vào tháng 7 vừa qua, đơn vị này tiếp tục tổ chức lễ “Công bố đại sứ thương hiệu” với sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ, cơ quan truyền thông báo đài.

binh an anh 1
Nghệ sĩ Phi Phụng chúc mừng ca sĩ Ngọc Châu trong dịp anh trở thành đại sứ thương hiệu của Hoa viên Bình An.

Tại buổi lễ, Hoa viên Bình An đã chính thức công bố MC - ca sĩ Ngọc Châu sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, quảng bá hình ảnh cho hoa viên tại thị trường trong nước và quốc tế.

binh an anh 2
MC Anh Quân chúc mừng sự kiện của Hoa viên Bình An và ra mắt album mới của ca sĩ Ngọc Châu.

Để đánh dấu bước ngoặt quan trọng kỷ niệm 15 năm ca hát và trở thành đại sứ thương hiệu cho Hoa viên Bình An, ca sĩ Ngọc Châu đã về nước thực hiện liveshow thu hình để gửi đến khán giả yêu nhạc Bolero.

Liveshow được bảo trợ bởi Hoa viên Bình An, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước như: nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đông Đào, Thy Nhung (Chuông bạc Chuông Vàng Vọng Cổ), Kha Ly (quán quân Tình Bolero 2019), Dương Hồng Loan, nghệ sĩ hài Phi Phụng, Thụy Mười, Kiều Linh, Mai Sơn, người mẫu Lê Khải, nam vương Hoàng Gia Bảo và nhiều nghệ sĩ khác. Đây sẽ sẽ là bước đệm để Ngọc Châu chính thức trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn.

binh an anh 3
Nghệ sĩ Kiều Linh, Mai Sơn tham gia cùng ca sĩ Ngọc Châu trong DVD liveshow “Tự tình Bolero”.

Đại diện Hoa viên Bình An cho biết: “Ca sĩ Ngọc Châu có thời gian hoạt động nghệ thuật nghiêm túc ở cả trong nước và hải ngoại. Ngọc Châu chia sẻ cùng chúng tôi giá trị cốt lõi, luôn chú trọng chữ tâm trong nghề và đối với khách hàng. Những sản phẩm của Ngọc Châu và Hoa viên Bình An đều có sự trau chuốt hướng tới cuộc sống và cái đẹp hoàn mỹ. Việc chúng tôi lựa chọn một nghệ sĩ trẻ, có tài và chân tình làm đại sứ thương hiệu cũng thể hiện ấp ủ mong muốn sử dụng sức trẻ để cống hiến và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về cam kết đẳng cấp quốc tế trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ chăm sóc chu đáo đến tất cả người Việt trong và ngoài nước”.

Để mở đầu cho chuỗi các hoạt động thiện nguyện, Hoa viên Bình An và Ngọc Châu đã đấu giá thành công chiếc áo dài mà NTK danh tiếng Sĩ Hoàng đã tặng riêng cho hoa viên cách đây không lâu. Toàn bộ số tiền thu từ chương trình được trao tặng cho các nghệ sĩ đang gặp khó khăn và các trẻ em bị bệnh tim trong chương trình “Tiếp sức hồi sinh”.

binh an anh 4
Đại diện Hoa viên Bình An và Ngọc Châu trao phần quà đến nghệ sĩ Hoàng Lan trong sự kiện.

Tại buổi lễ, Hoa Viên Bình An đã ra mắt dòng sản phẩm mới độc đáo, tọa lạc tại vị trí đắc địa được đặt tên Diên Thọ Cung.

Diên Thọ Cung nổi bật với lối kiến trúc cung đình đặc sắc với tam tiểu hoa viên: Minh Nguyệt Viên, Diên Hy Viên và Vô Lượng Thọ Viên. Tâm điểm của Diên Thọ Cung là cầu Hồng Kiều biểu tượng cho hào quang của cầu vồng soi bóng trên suối Thiên Thai thư thái. Diên Thọ Cung cũng là nơi xuất phát của dòng suối Thanh Long dài gần một cây số, theo thế rồng bay hướng ra biển do ông Goh Kim Hoa (Singapore) sắp đặt. Tính uy nghiêm, tôn quý của Diên Thọ Cung được thể hiện rõ qua lối kiến trúc tường ngói cung đình bao bọc với cổng nguyệt môn vốn thường thấy trong các cung điện phương Đông.

Khách hàng đặt mua thành công các sản phẩm của Diên Thọ Cung tại Hoa viên Bình An từ 1/11 đến 30/11 sẽ được tặng ngay một điện thoại Samsung Galaxy Note 10 phiên bản giới hạn của Hoa viên Bình An. Đại diện Hoa viên Bình An cho biết: “Chúng tôi tặng chiếc điện thoại này cho khách hàng với mong muốn từ nay, việc liên lạc giữa những người thân yêu sẽ trở nên dễ dàng hơn; mọi người hãy dành thời gian cho nhau, hãy gọi, hãy chăm sóc cho nhau nhiều hơn”.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm