Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn viết tâm thư sau gần một năm bị phạt vì tội bán dâm

Nữ ca sĩ viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ và hứa hẹn sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Sau gần 1 năm vướng lùm xùm bán dâm, ngày 13/9, nữ ca sĩ G.NA đã đăng tải bức tâm thư lên trang cá nhân. Qua đây, cô gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ở bên động viên, giúp đỡ cô vượt qua quãng thời gian khó khăn. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1987 cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Một năm đã trôi qua. Cảm ơn tất cả vì đã ở bên tôi đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã một lòng đợi chờ, tin tưởng mà không hề bỏ rơi tôi bất chấp những trở ngại, đau khổ và tin đồn không được chứng thực.

Gửi đến G.NI, các bạn là cả thế giới của tôi. Tôi muốn nói rằng tôi nhớ các bạn rất nhiều. Tôi luôn nghĩ về các bạn mỗi ngày.

Tôi hứa chặng đường sẽ không kết thúc tại đây. Tôi sẽ sớm trở lại và bắt đầu mọi thứ. Yêu và nhớ các bạn. Một lần nữa xin cảm ơn vì đã ở đây cùng tôi”.

G.Na viet tam thu anh 1
G.NA tiêu tan sự nghiệp sau lùm xùm bán dâm.

G.NA sinh năm 1987, từng hoạt động tại công ty Cube Entertainment cùng nhóm nhạc B2ST, 4Minute, BTOB… Nữ ca sĩ có nhiều ca khúc được yêu thích như Black & White, 2HOT, Beautiful Day… Cô xây dựng hình tượng sexy, thậm chí từng được mệnh danh là một trong những biểu tượng quyến rũ tại làng nhạc Hàn Quốc.

Tháng 3/2016, cảnh sát Hàn Quốc thông báo G.NA cùng 3 ngôi sao khác nằm trong đường dây bán dâm. Trong đó, G.NA thuộc top ngôi sao được trả giá cao nhất với 30.000 USD (khoảng 680 triệu đồng). Sau đó, nữ ca sĩ bị điều tra và nộp phạt 2 triệu won (40 triệu đồng).

Sau vụ việc, G.NA rời công ty quản lý Cube, đồng thời ngưng mọi hoạt động âm nhạc. Kể từ đó, nữ ca sĩ không xuất hiện trên mạng xã hội lẫn truyền thông. Đây là lần đầu tiên cô viết thư gửi người hâm mộ sau vụ lùm xùm.

G.NA - Black & White G.NA nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Lâm Chí Linh: Hoa hậu thân thiện hay chân dài bán dâm nghìn USD?

Từng vượt qua Thành Long về độ nổi tiếng năm 2014 theo đánh giá của Forbes, vẫn là sao hạng A ở tuổi 43 nhưng Lâm Chí Linh lại là nhân vật gắn liền với tai tiếng "gái hạng sang".


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm