Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ gợi cảm Hàn Quốc hẹn hò cầu thủ bóng chày hơn 23 tuổi

Truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên CSJH The Grace Stephanie Kim đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày nổi tiếng Brady Anderson.

Ngày 26/6, truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên CSJH The Grace Stephanie Kim đang hẹn hò với cựu vận động viên người Mỹ. Theo nguồn tin, bạn trai nữ ca sĩ là tuyển thủ bóng chày nổi tiếng Brady Anderson.

Báo Hàn cho biết Stephanie và Brady Anderson gặp nhau lần đầu vào năm 2012. Thời điểm này, cựu thành viên CSJH đang làm việc tại đoàn ballet Los Angeles. Hai người duy trì quan hệ bạn bè trong 8 năm và chỉ vừa tiến triển thành tình yêu hồi đầu năm nay.

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm cũng như ý kiến trái chiều của khán giả Hàn Quốc. Nguyên nhân gây ý kiến trái chiều xuất phát từ khoảng cách tuổi tác giữa nữ ca sĩ và bạn trai.

Stephanie Kim sinh năm 1987, trong khi đó, Brady Anderson sinh năm 1964. Hai người cách nhau tới 23 tuổi - khoảng cách quá lớn theo quan niệm văn hóa của Hàn Quốc. Thêm vào đó, Anderson chưa từng kết hôn nhưng đã có một con gái riêng 16 tuổi.

"Tại sao một người xinh đẹp như Stephanie lại lựa chọn hẹn hò với người đáng tuổi bố mình như vậy?", "Cách nhau tới 23 tuổi, sốc quá", "Brady Anderson đã ở độ tuổi có thể lên chức ông rồi", "Tôi hy vọng đây không phải trường hợp một người đàn ông da trắng giàu có chơi đùa tình cảm của một cô gái châu Á trẻ trung", "Họ làm bạn 8 năm rồi mới quyết định yêu mà. Tôi thật sự mong Stephanie được hạnh phúc"... là một số bình luận của dân mạng Hàn Quốc.

Stephanie Kim tên thật là Kim Bo Kyung, sinh năm 1987 và ra mắt công chúng với vai trò thành viên nhóm CSJH The Grace vào năm 2005. CSJH được mệnh danh là phiên bản nữ của DBSK vì cả 4 thành viên đều sở hữu giọng hát hay, kỹ thuật thanh nhạc hàng đầu SM Entertainment.

nu ca si han hen ho cau thu my hon 23 tuoi anh 3

Giọng ca sinh năm 1987 từng là thành viên CSJH The Grace - nhóm nhạc gợi cảm trực thuộc SM Entertainment.

Không chỉ hát hay, Stephanie còn nhảy giỏi. Nữ thần tượng học ballet tại Mỹ từ nhỏ, từng được mời gia nhập đoàn ballet Boston. Công ty quản lý đặt cho cô nghệ danh "Thiên vũ" vì ấn tượng với khả năng nhảy múa của cô. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp 2005-2007, ca sĩ 33 tuổi được mệnh danh là "mỹ nữ sexy nhất showbiz".

Năm 2010, CSJH The Grace tạm ngừng hoạt động do Stephanie gặp chấn thương. Hai năm sau đó, cô ra mắt với vai trò ca sĩ solo và tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Những ca sĩ có gương mặt đi ngược vẻ đẹp tiêu chuẩn người Hàn

Theo Koreaboo, G-Dragon, Hwasa... là những cái tên nổi tiếng trong Kpop nhờ sự độc đáo về ngoại hình lẫn phong cách cá nhân. Họ luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện.

‘Thiên thần lai’ Nancy khoe vẻ đẹp ở tuổi 20

Trong bộ hình mới, thành viên nhóm Momoland khoe vóc dáng thon thả cùng phong cách thời trang trưởng thành, gợi cảm. 10X cho biết cô đã đọc tất cả bình luận chê bai thân hình mình.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm