Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam cơ bắp Taec Yeon (2PM) hẹn hò bạn gái ngoài ngành giải trí

Ngày 23/6, thành viên được yêu thích bậc nhất nhóm 2PM Ok Taec Yeon thừa nhận đang hẹn hò với một phụ nữ làm việc ngoài ngành giải trí.

Chiều 23/6, Xports News đưa tin Taec Yeon (nhóm 2PM) đang yêu một phụ nữ làm việc ngoài ngành giải trí. Trang này cho biết hai người được trông thấy hẹn hò tại một trang trại ở Pyeongchang (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc).

ok taec yeon thua nhan hen ho anh 1

"Mỹ nam cơ bắp" Ok Taec Yeon thừa nhận hẹn hò bạn gái làm việc ngoài ngành giải trí.

Sau khi thông tin được đưa ra, công ty quản lý 51K Entertainment thừa nhận mối quan hệ trên và từ chối tiết lộ thêm chi tiết.

“Chúng tôi phải thận trọng khi đưa phát ngôn bởi vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Bạn gái Taec Yeon cũng không phải nghệ sĩ hay người nổi tiếng", đại diện công ty trả lời truyền thông.

Đây là lần đầu tiên Taec Yeon thừa nhận thông tin hẹn hò dù anh từng bị bắt gặp đi dạo cùng phụ nữ và thậm chí bị Dispatch chụp được hình hẹn hò.

Cụ thể, tháng 12/2019, thành viên điển trai nhóm 2PM được trông thấy đi dạo buổi đêm cùng một cô gái lạ ở khu Apgujeong-dong, Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Nhiều người nghi ngờ đây là bạn gái của nam ca sĩ, diễn viên. Thời điểm đó, Taec Yeon và công ty quản lý quyết định giữ im lặng.

Năm 2010, ca sĩ 32 tuổi từng vướng phải tin hẹn hò với Jessica Jung - cựu thành viên SNSD. Nguồn tin thân cận tiết lộ hai nhóm nhạc 2PM và SNSD đều biết về quan hệ trên. Thậm chí, trang săn ảnh Dispatch còn chụp được hình Ok Taec Yeon và Jessica Jung cùng đi uống cà phê và mua sắm ở Nhật.

Tuy nhiên, cả JYP Entertainment (công ty quản lý cũ của Taec Yeon) và SM Entertainment đều phủ nhận nghi vấn hẹn hò của hai ca sĩ nổi tiếng.

Ok Taec Yeon sinh năm 1988, là thành viên đảm nhận phần rap trong nhóm 2PM. Ngay từ khi vừa ra mắt, nam ca sĩ đã thu hút được sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai cùng thân hình vạm vỡ, nam tính.

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp 2009-2013, 2PM được coi là nhóm nhạc nam hàng đầu châu Á, được gọi là "nhóm nhạc cơ bắp" hay "thần tượng quái thú" nhờ hình tượng khác biệt.

ok taec yeon thua nhan hen ho anh 2

Dispatch từng chụp được ảnh Taec Yeon hẹn hò Jessica Jung vào năm 2010.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Taec Yeon còn tham gia diễn xuất. Anh ghi dấu ấn qua các phim Dream High, Cinderella's Sister, Who Are You?, Wonderful Days, Save Me... Năm 2018, ca sĩ 32 tuổi hết hợp đồng với JYP và quyết định chuyển sang 51K Entertainment - công ty của So Ji Sub - để tập trung hoạt động ở mảng diễn xuất.

Tháng 5/2019, thần tượng 8X kết thúc thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau đó, anh tham gia phim Tiên tri thần thám (The Game: Towards Zero) của đài MBC và phim điện ảnh Hansan.

Những nhóm nhạc phá vỡ lời nguyền, tồn tại hơn chục năm của Kpop

DBSK, SNSD, 2PM... là những nhóm nhạc nổi tiếng Kpop vẫn tồn tại và được khán giả yêu mến sau chục năm hoạt động nghệ thuật.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm