Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Duy Mạnh khoe ảnh chụp cùng con gái xinh đẹp

Con gái nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” nay đã là thiếu nữ xinh xắn và có niềm đam mê âm nhạc giống bố.

Duy Mạnh không quá kín tiếng về chuyện gia đình song anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh con cái. Giọng ca Hãy về đây bên anh từng giới thiệu vợ và con trai trong một vài MV. Thỉnh thoảng anh cũng đưa gia đình tới dự các sự kiện của bạn bè trong showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh đăng tải tấm ảnh chụp cùng cô con gái lớn. Nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Thu Cầm – con gái đầu của vợ chồng anh – đã là thiếu nữ xinh đẹp.

Duy Mạnh
Duy Mạnh và con gái lớn Thu Cầm. Ảnh: FBNV

Ông bố 2 con cho biết, Thu Cầm năm nay 15 tuổi và đang học hệ trung cấp khoa piano. Cô gái lớn nhà Duy Mạnh đã bước vào năm thứ 4 của khóa học dài 11 năm. Nam ca sĩ dự định sẽ cho con gái du học sau khi hoàn thành chương trình trung cấp.

Duy Mạnh chia sẻ với Zing.vn, anh không có ý định cho con gái bước chân vào showbiz vì tính cách cô bé không hợp với những ồn ào. Vợ chồng anh hướng Thu Cầm trở thành giáo viên piano.

Từ nhỏ, Thu Cầm đã bộc lộ niềm đam mê với cây dương cầm. Do đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng đăng ký cho cô bé học piano tại Nhạc viện TP HCM. Anh vui khi con gái có đam mê, sở thích giống mình.

c
Cậu con trai cưng của Duy Mạnh đã 3 tuổi.

Khi Thu Cầm hơn 10 tuổi, vợ chồng Duy Mạnh mới sinh bé trai thứ hai. Theo nhận xét của nhiều người, con gái có gương mặt giống bố, trong khi cậu út lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Khi có chỗ đứng riêng trong làng nhạc Việt, Duy Mạnh mua nhà và đón gia đình vào TP HCM sống cùng mình. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ tự hào về bà xã xinh đẹp: "Vợ tôi là cô gái tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói được vậy thôi. Tính tôi ham chơi nhưng vợ chưa bao giờ rầy la hay trách móc. Cô ấy có bí quyết giúp tôi không bị quá đà trong mọi việc. Thế nên, chúng tôi mới có thể ở bên nhau hơn 10 năm qua".

Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm