Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ 10X Han Sara mặc gợi cảm khoe eo siêu nhỏ, không còn sợ sexy

Gần đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc sinh năm 2000 chuộng trang phục khoe eo nhỏ đến khó tin. Cô cũng mạnh dạn theo đuổi phong cách gợi cảm, không còn ngại ngùng như trước.

Han Sara khoe chân dài miên man khi tập nhảy Nữ ca sĩ từng ngại mặc sexy vì "chân ngắn" nhưng trong đoạn clip tập nhảy tháng 12 năm ngoái, cô khoe đôi chân dài gợi cảm.
han sara mac goi cam anh 1
Trong những bức ảnh gần đây, Han Sara ngày càng táo bạo khoe vòng eo siêu nhỏ, có thể dưới 60 cm. Trước đó, tại The Voice 2016, Han Sara được khán giả yêu mến vì giọng hát tốt và gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.
han sara mac goi cam anh 2
Cách đây ít lâu, Han Sara khoe bức ảnh bikini có lẽ là đầu tiên của cô do chính tay Jun Vũ chụp. Người hâm mộ khen ngợi vẻ đẹp của nữ ca sĩ, nhận xét "Han Sara không còn sợ mặc bikini nữa".
han sara mac goi cam anh 3
Sau khi giảm cân rất nhiều, nữ ca sĩ 19 tuổi người Hàn Quốc gây ngạc nhiên khi vẻ ngoài có thay đổi lớn. Cô trông người lớn, chững chạc hơn và cách ăn mặc cũng dần trưởng thành theo.
han sara mac goi cam anh 4
Không chỉ ăn mặc, cách biểu cảm của Han Sara trong các bức ảnh cũng dần chững chạc, gợi cảm hơn. 
han sara mac goi cam anh 5
"Do chân em không đủ dài để sexy", nữ ca sĩ từng giải thích với Zing.vn về việc gắn bó với phong cách trẻ con, dễ thương. Nhưng hiện tại, có thể thấy cô đã tự tin hơn cơ thể mình, thoải mái bộc lộ bản thân hơn.
han sara mac goi cam anh 6
Để có vóc dáng mảnh mai, Han Sara cho biết không hề ép cân, việc sụt cân đến từ sở thích tập gym cường độ cao. Trước đây, khi thi The Voice, cô từng bị chê bai cơ thể do sở hữu thân hình đầy đặn.
han sara mac goi cam anh 7
Xây dựng cuộc sống và sự nghiệp tại Việt Nam, Han Sara cho biết cô yêu Việt Nam hơn cả quê hương Hàn Quốc và không muốn trở về Hàn. Cô học trường quốc tế dành riêng cho học sinh gốc Hàn tại Việt Nam.
han sara mac goi cam anh 8
"Mỗi lần qua Hàn, tôi đều muốn nhanh về Việt Nam. Tôi cảm thấy ở Hàn không khí có chút lạnh lẽo, cuộc sống ở Việt Nam ấm cúng hơn", Han Sara tâm sự.
han sara mac goi cam anh 9
Được chú ý từ năm 16 tuổi nên sau vài năm trong showbiz, Han Sara vẫn còn rất trẻ. Cô cũng sớm có nhiều bạn bè trong showbiz Việt và được kỳ vọng tiến xa hơn trong tương lai.
han sara mac goi cam anh 10
Sau nhiều ca khúc mang phong cách thả thính, Han Sara ra mắt ca khúc Con gái khi yêu vào tháng 1 năm nay. Đây là lần đầu tiên cô hát về tình yêu thực sự. Cô cũng bứt phá để dần vượt ra khỏi dòng nhạc Pop/Teenpop và giọng hát trẻ con.

Hot girl 10X Hàn Quốc Han Sara 'yêu hết mình' với MV mới

Khác với các ca khúc trước, Han Sara lần đầu biết yêu trong âm nhạc. Cô tự tin tuyên bố sẽ yêu hết mình trong sản phẩm âm nhạc mới có tên "Con gái khi yêu".

Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm