Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê Việt - muốn thưởng thức trọn vẹn, phải hiểu trọn tâm

Hương thơm nồng nàn, vị đắng quyến rũ tạo nên câu chuyện của cà phê sẽ được bật mí tại Lễ hội Cà phê Lotte Coffee Fest 2019.

Gần đây, Việt Nam có nhiều món ngon tới từ các quốc gia khác, như trà sữa, matcha, đá bào bingsu... Tuy nhiên, một thức uống vẫn luôn chiếm trọn trái tim của người Việt. Đó chính là cà phê.

Chẳng biết từ bao giờ, hạt cà phê gắn liền với con người Việt Nam. Khi thì cà phê đóng vai của “vị cứu tinh” cho mỗi buổi sáng, giúp chúng ta tỉnh táo hoạt động cả ngày dài. Lúc khác, cà phê lại trở thành mắt xích quan trọng cho những buổi hội họp, những cuộc trò chuyện tán gẫu. Cà phê từ lâu đã không còn là một thức uống đơn thuần. Việc thưởng thức cà phê không khác gì một loại sở thích, một nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Lotte Coffee Fest 2019 anh 1
Cà phê đã trở thành một nét văn hóa của người Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng ta chẳng thể thưởng thức cà phê một cách trọn vẹn nếu chưa thực sự hiểu về đồ uống này. Đó là một “cuộc đua kì thú” của hạt cà phê từ nơi sản xuất đến tay người dùng. Với những người yêu cà phê, hành trình ấy cũng chính là điểm độc đáo của từng ly, là nét chấm phá đặc biệt mà bất cứ ai cũng muốn thấu hiểu để trọn tâm thưởng thức. Chúng ta sẽ có cơ hội hiểu hơn về hành trình của hạt cà phê khi đến với Lotte Coffee Fest 2019 sắp tới.

Tại Lotte Coffee Fest 2019, khách tham quan sẽ được trải nghiệm câu chuyện của những hạt cà phê. Trên vùng đất đỏ bazan, từng hạt giống chất lượng được vun trồng và chăm sóc trên những cánh đồng xanh, vượt qua bao nắng mưa sương gió và bao công đoạn chế biến, cuối cùng nhỏ giọt đậm đà, tạo ra hương vị cà phê trên tay mỗi người. Những hạt cà phê sẽ kể cho ta nghe một câu chuyện riêng, để mỗi người trải nghiệm được hương vị cà phê độc đáo.

Lotte Coffee Fest 2019 anh 2
Lễ hội cà phê tại Lotte sẽ cho bạn hiểu hơn về câu chuyện cà phê.

Lotte Coffee Fest đem đến nhiều loại cà phê với hương vị đa dạng, từ những loại phổ biến và được lòng nhiều người, đến những hương vị cà phê đặc sắc, kén chọn mà ít ai có dịp thưởng thức. Một trải nghiệm cà phê trọn vẹn không chỉ dừng lại ở một ly cà phê, mà đó phải là một ly cà phê ngon, độc đáo, và đem đến cho mỗi người nhiều cảm xúc.

Hoặc nếu bạn đơn giản chỉ tò mò về cà phê, Lotte Coffee Fest cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn từng bước trải nghiệm món đồ uống này. Giữa không gian ấn tượng và hương vị đậm đà say lòng, chúng ta sẽ cùng chuyện trò và thưởng thức tách cà phê chất lượng. Lotte Coffee Fest 2019 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm cà phê đáng nhớ.

Lotte Coffee Fest 2019 là lễ hội cà phê đặc biệt do Lotte Mart tổ chức, nhằm đem đến trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng. Không chỉ cung cấp các loại cà phê chất lượng với giá cả cạnh tranh, Lotte Coffee Fest còn đem đến cho khách hàng những hoạt động giải trí đặc biệt, cũng như tạo cơ hội giao lưu cho các khách hàng yêu thích cà phê tại Lotte.

Thời gian lễ hội cụ thể như sau: ngày 17-21/7 tại Lotte Mart quận 7, TP.HCM; ngày 24-28/7 tại Lotte Mart Gò Vấp, TP.HCM; ngày 31/7 - 4/8 tại Lotte Mart Vũng Tàu; ngày 7-11/8 tại Lotte Nha Trang.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm