Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cá mập xanh xuất hiện giữa bãi tắm đông người ở Địa Trung Hải

Một con cá mập dài gần 2,5 m xuất hiện ngay giữa ban ngày tại một bãi biển bên bờ Địa Trung Hải và khiến du khách chạy lên bờ trong sự hoảng loạn.

Cá mập giãy giụa trên bãi biển du lịch ở Địa Trung Hải Con cá mập xanh dài gần 2,5 m giãy giụa trên mép nước sau khi bị thương nặng ở đầu và mắc cạn vào một bãi biển thuộc Địa Trung Hải.

Theo Sky News, sự việc xảy ra tại bãi biển Cala Major ở Majorca, một hòn đảo thuộc Tây Ban Nha và nằm giữa Địa Trung Hải. 

Đoạn video quay lại cho thấy cảnh con cá mập xanh giãy giụa ở mép nước trong khi du khách quanh đó cố gắng lao lên bờ.

Lực lượng cứu hộ trên bãi biển đã dùng cờ đỏ để yêu cầu mọi người rời khỏi mặt biển trước khi họ bắt đầu rà soát cả khu vực trên.

ca map mac can anh 1
Con cá mập xuất hiện ngay giữa đám đông du khách. Ảnh: AB1/Solarpix.com.

Các nhân viên cứu hộ và chuyên gia về động vật hoang dã ở một công viên thủy cung gần đó đã đến giúp để đưa con cá mập về biển. Nó bị thương nghiêm trọng ở phần đầu vì một cái lao móc, dụng cụ dùng để đánh bắt cá.

Một nhân viên thủy cung nói rằng người ta tìm thấy trong miệng con cá một cái mỏ neo và việc này sẽ gây ra "tổn thương không thể cứu chữa" đến nó.

Bãi biển sau đó đã mở cửa lại nhưng du khách được khuyến cáo không bơi quá xa.

Cá mập trắng mắc cạn gây náo loạn bờ biển Mỹ

Một con cá mập trắng dài 2,4 m mắc cạn trên bờ biển California, Mỹ, đã khiến người dân địa phương đổ xô tới đây để quan sát.

Cá mập ăn thịt người xuất hiện giữa phố Australia

Các nhân viên cứu hộ choáng váng khi phát hiện một con cá mập sát thủ lớn nằm trong vũng nước khi nước lũ rút đi sau cơn bão Debbie ở Australia.



Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm