Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả gia đình người Việt vụ MH17 đoàn tụ ở Lạc Hồng Viên

Tro cốt của chồng chị Minh và 3 mẹ con người Việt tử nạn trong vụ MH17 đã được đưa đến nghĩa trang lớn nhất Đông Nam Á (Kỳ Sơn, Hòa Bình) chiều 17/11 để làm lễ cầu siêu và an táng.

au lễ viếng 3 mẹ con người Việt tử nạn trong vụ rơi máy bay MH17 tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội), di hài các nạn nhân đã được chuyển lên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) để an táng.
Sau lễ viếng tại 125 Phùng Hưng (Hà Nội), chiều 17/11 tro cốt và di ảnh 3 mẹ con người Việt tử nạn vụ MH17 đã được chuyển về công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn, Hòa Bình) để làm lễ cầu siêu và an táng.
Ông Nguyễn Ngọc Khanh (bố nạn nhân Nguyễn Thị Minh) cho biết đây cũng là ý nguyện khi về già sẽ quay trở lại quê hương của các con cháu ông.
Nhân dịp này, di ảnh và tro cốt anh Đặng Quốc Thắng, chồng chị Minh (bị tử nạn do tai nạn giao thông năm 2013) cũng được chuyển lên Lạc Hồng Viên. Người thân và bạn bè lặng người nỗi đau thương quá lớn này.
Tro cốt của cả 4 người được nằm cạnh nhau.
Khoảng gần 300 người là anh em thân thiết, bạn bè đến làm lễ.
"Sau thời gian xa quê hương, cả gia đình đã có thể đoàn tụ tại quê nhà, nhưng sự đoàn tụ này đau đớn quá", một người thân trong gia đình nghẹn ngào khóc.
Những nắm cát được đưa xuống...
... mọi người lặng đi trong nỗi tiếc thương vô bờ bến.
Nhiều người cầm theo ảnh ôm chặt trong lòng.

Ảnh: Lê Hiếu - Video: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm